นิยาย Evangelion Anima พร้อมฉากจบอีกแบบกำลังจะออกฉบับรวมเล่มในญี่ปุ่น

Share

เว็บไซต์ Eva Info เว็บทางการที่ลงข่าวและข้อมูลของการ์ตูนเรื่อง Evangelion ได้แจ้งข่าวว่า ทาง Kadokawa จะทำการตีพิมพ์นิยาย Evangelion ANIMA เล่ม 1 กับ Evangelion ANIMA เล่ม 2 ของอาจารย์ Yamashita Ikuto ฉบับรวมเล่มในวันที่ 30 พฤศจิกายน นี้ เพื่อเป็นการฉลองอายุครบรอบ 10 ปีของนิยายเรื่องดังกล่าว เดิมทีแล้ว อาจารย์ Yamashita ตีพิมพ์นิยายทั้งสองเรื่องลงทางนิตยสาร Dengeki Hobby ในช่วงปี 2008 – 2013 นิยายเรื่องดังกล่าวนำเสนอเหตุการณ์ ‘จะเกิดอะไรขึ้น’ หากเนื้อเรื่องช่วงท้ายของอนิเมะฉบับทีวีเปลี่ยนแปลงไป

Evan Infoได้ลงเรื่องย่อของนิยายฉบับดังกล่าวเอาไว้ว่า :

จะเป็นอย่างไรถ้าโครงการพัฒนามนุษยชาติไม่เคยเกิดขึ้น ? สามปีให้หลังผ่านมา ตอนนี้ อิคาริ ชินจิ อายุ 17 ปีแล้ว เนื้อเรื่องสมมติที่เกิดขึ้นในช่วงเวลา 3 ปีให้หลังที่เดินทางแยกออกจากเนื้อหาของตอนที่ 24 ของฉบับทีวี นิยายที่ได้รับความนิยมบนนิตยสาร Degneki Hobby ได้ถูกนำมารวมเล่มในโอกาสฉลองครบรอบสิบปี! อนาคตที่ อิคาริ ชินจิ ในวัย 17 ปีสร้างไว้จะเป็นอย่างไร ?

ก่อนหน้านี้ทาง ASCII Media Worksได้ตีพิมพ์หนังสือรวมภาพ Neon Genesis Evangelion ANIMA Visual Book ออกมาก่อนแล้วในปี 2010

ทาง Kadokawaจะตีพิมพ์นิยาย Anima ออกขายในราคาเล่มละ 1,400 เยน พร้อมด้วยปกใหม่ที่อาจารย์ Yamashita เป็นผู้เขียน (ตามภาพด้านล่าง)

 
[Via Ota-Suke]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*