Kitadani Hiroshi ปล่อย MV เพลงประกอบ One Piece องก์ เอ็กเฮด ฉบับเต็ม

Share

YouTube แชนแนลทางการของ avex ได้ปล่อย MV เพลง A–su! ของ คุณ Kitadani Hiroshi เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตัวเพลงดังกล่าวเป็นเพลงเปิดเพลงที่ 26 ของอนิเมะ One Piece และถือเป็นเพลงเปิดแรกของอนิเมะองก์ เกาะเอ็กเฮด รวมถึงเป็นเพลงเปิดเพลงที่ห้าที่คุณ Kitadani ร้องให้กับอนิเมะเรื่องดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ คุณ Kitadani Hiroshi ได้ทำการร้องเพลง ‘We Are!’ (เพลงเปิดแรก และใช้ประกอบอนิเมะ One Piece ตอนที่ 1-47), ‘Wo Go!’ (เพลงเปิดที่ 15 และใช้ประกอบอนิเมะ One Piece ตอนที่ 517-590), ‘We Can!’ รวมกับวง Kishidan (เพลงเปิดที่ 19 และใช้ประกอบอนิเมะ One Piece ตอนที่ 747-806), และ ‘OVER THE TOP’ (เพลงเปิดที่ 22 และใช้ประกอบอนิเมะ One Piece ตอนที่ 892-934)

คุณ Kitadani Hiroshi ยังเคยให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Animate Times เอาไว้ว่า ‘สำหรับทุกเพลง (ที่ร้องให้อนิเมะ One Piece) หลังจบท่อนร้องแรกแล้วจะต้องเป็นพาร์ทดนตรีโซโล่ แล้วมีชื่อของเพลงถูกร้องดังออกมา นั่นคือสิ่งที่ดีและมหัศจรรย์เกี่ยวกับเพลงอนิเมะที่เราเคยดูสมัยเด็ก ๆ ครับ ผมเชื่อว่านี่คือรูปแบบที่พวกเราสร้างขึ้นพร้อมกับแสดงความใส่ใจว่าอะไรที่ประเทศญี่ปุ่นนำเสนอผ่านเพลงอนิเมะครับ’

เพลง A–su! วางจำหน่ายแบบดิจิตัลมาแล้วตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ปี 2024 และมีกำหนดจำหน่ายแผ่น CD จริงในวันที่ 10 เมษายน ปี 2024

Sourcesavex pictures official YouTube channelAnimate Times