ยอดผู้กล้า Helck ฉบับอนิเมะปล่อยตัวอย่างใหม่ กำหนดฉาย 11 ก.ค. 2023 พร้อมยิงยาวครึ่งปี

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ ยอดผู้กล้า Helck ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Nanao Nanaki ได้ปล่อยตัวอย่างหลักของอนิเมะดังกล่าวเมื่อวันศุกร์ทีผ่านมา ตัวอย่างใหม่มาพร้อมกับเพลงเปิดชื่อ ‘It’s My Soul’ ที่ขับร้องโดย คุณ Nanami Hiroki และมีการเปิดเผยว่า อนิเมะจะเริ่มฉายในวันที่ 11 กรกฎาคม ปี 2023 พร้อมกับมีการระบุว่าอนิเมะจะทำการฉายยาวติดต่อกันสองคูร์ หรือประมาณครึ่งปี

ทางเว็บไซต์ยังได้เปิดเผยว่า คุณ Yukana จะพากย์เสียงเป็น แม่มด และ คุณ Ikeda Shuuichi รับบทเป็น ผู้บรรยาย เพลงเปิดของ คุณ Nanami Hiroki จะถูกใช้งานในช่วงคูร์แรกของการฉาย ส่วนเพลงปิดในช่วงคูร์แรก จะได้ คุณ saji ขับร้องเพลงชื่อ ‘Statice’

อาจารย์ Nanao Nanaki ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานต้นฉบับ โดยมี คุณ Kobayashi Shou ได้รับเครดิตในการร่วมสร้างผลงานต้นฉบับ คุณ Satou Tatsuo (Martian Successor Nadesico) ทำหน้าที่กำกับอนิเมะ โดยมีทาง Satelight ผลิตงานอนิเมชั่น คุณ Nemoto Toshizo กับ คุณ Hirota Mitsutak รับผิดชอบงานเขียนบท และ คุณ Deno Yoshinori ทำหน้าที่ออกแบบตัวละครสำหรับงานอนิเมชั่น คุณ Hirano Yoshihisa รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

visual-01
©七尾ナナキ・小学館/Helck 製作委員会

อนิเมะดังกล่าวมีนักพากย์ตัวละครหลักดังนี้:

  • Konishi Katsuyuki รับบท เฮลก์
  • Komatsu Mikako รับบท วามิริโอ

มังงะเรื่องดังกล่าวเล่าเรื่องในโลกที่จอมมารถูกโค่นไปแล้ว ทำให้ วามิริโอ หนึ่งในจตุราชัน ได้จัการแข่งขันเพื่อคัดเลือกจอมมารคนใหม่ แต่ปรากฎว่า มี เฮลก์ ที่เป็นผู้กล้าชาวมนุษย์มาเข้าร่วมแข่งขันด้วยเหตุผลบางประการ ซึ่งตัววามิริโอไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวผู้กล้าคนนี้เท่าใดนัก

ตัวมังงะต้นฉบับ ตีพิมพ์บนแอพพลิเคชั่น Manga ONE กับทาง Ura Sunday ในช่วงปี 2014 ถึงปี 2017 มีรวมเล่มทั้งหมด 12 เล่ม

Sources: Helck anime’s websiteMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*