ผู้วาดมังงะ หมัดดาวเหนือ เป็นแขกรับเชิญวาดภาพให้ภาพยนตร์ Furiosa: A Mad Max Saga

Share

ภาพยนตร์ Furiosa: A Mad Max Saga หรือที่ใช้ชื่อให้ประเทศญี่ปุ่นว่า Mad Max: Furiosa มีกำหนดเข้าแายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 31 พฤษภาคม ปี 2024 ได้ประกาศการคอลแลบร่วมกับนักเขียนมังงะชื่อดังอย่าง อาจารย์ Hara Tetsuo ผู้วาด หมัดดาวเหนือ

อาจารย์ Hara ได้ทำการวาดภาพของ ฟูริโอซ่า ตัวละครเอกของภาพยนตร์ภาคใหม่ ในลุคผมสั้นเกรียนพร้อมแขนซ้ายเทียมพร้อมกับปืนคู่ใจของเธอ และอาจารย์ Hara ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากได้รับชมภาพยนตร์ล่วงหน้าก่อนใครไว้ว่า ‘ทุกอย่างสุดยอดมาก! มีอะไรน่าสนใจตั้งแต่เริ่มจนจบเรื่อง! ผมเองก็เป็นคนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้กำกับจอร์จ มิลเลอร์ (ผู้กำกับภาพยนตร์ Mad Max) อย่างมาก ผมเคยคิดว่ามันน่าจะต่อยอดไม่ได้แล้ว แล้วก็สงสัยว่าจะสร้างเรื่องต่อยังไง จนผมรู้สึกอ่อนหัดกับความจริงที่ตัวผู้กำกับยังสามารถแสดงให้เราเห็นถึงมุมมองใหม่ต่อโลก(ของภาพยนตร์)ใบนั้นได้ ผมอยากจะไปเป็นลูกศิษย์จริง ๆ ครับ’

นอกจากได้วาดรูปพิเศษแล้ว อาจารย์ Hara Tetsuo จะขึ้นปกและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Eiga Hiho ฉบับที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 พฤษภาคม ปี 2024 ที่เนื้อหาในนิตยสารดังกล่าวจะมีการพูดคุยระหว่าง อาจารย์ Hara Tetsuo กับ คุณ George Miller อีกด้วย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*