Kanzaka Hajime กลับมาเขียนไลท์โนเวล Slayers องก์ที่สาม ต่อแล้ว

Share

ในการไลฟ์สตรีมมิ่งของทาง Fantasia Bunko ครั้งล่าสุด ได้มีการประกาศว่า อาจารย์ Kanzaka Hajime จะกลับมาเขียนไลท์โนเวล Slayers องก์ที่สามต่อในนิตยสาร Dragon Magazine ฉบับเดือนมิถุนายน ของทาง Fujimi Shobo ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันศูกร์นี้

ไลท์โนเวล Slayers องก์แรก จะเป็นช่วงเล่มที่ 1 ถึง 8 ก่อนจะมาต่อองก์ที่สองในไลท์โนเวลเล่มที่ 9 ถึง 15 ส่วน Slayers เล่มล่าสุดที่วางจำหน่ายก็คือ เล่มที่ 16 ที่วางจำหน่ายไปในช่วงเดือนตุลาคมปี 2018 ซึ่งวางจำหน่ายห่างจากเล่มก่อนหน้าถึง 18 ปี

Fantasia Bunko ในเครือ Fujimi Shobo ได้ทำการตีพิมพ์ไลท์โนเวลชุด Slayers มาตั้งแต่ปี 1990 และได้วางจำหน่ายฉบับที่ 15 ที่มีชื่อเล่มว่า Demon Slayers! เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2000

ไลท์โนเวลภาคหลัก และภาคเสริม Slayers Special ที่เริ่มตีพิมพ์ในปี 1991 ถูกสร้างเป็นอนิเมะมาแล้วห้าครั้ง, OVA สองชุด, ภาพยนตร์ห้าภาค และถูกดัดแปลงเป็นมังงะหลายต่อหลายครั้ง รวมไปถึงไลท์โนเวลภาคแยกอีกหลายภาคอาทิ Slayers Smash., Slayers Delicious และ Slayers Select

Thanks to Леонид Пантелеев for the news tip.

Sources: Fantasia Bunko‘s Twitter accountFantasia Bunko Hōsōkyoku Heisei no Fantasia Bunko Meisaku o Furikaerō no Jin! livestream

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*