มิโอริเน่ – ซูเลตต้า ไปแวะชม เทพีเสรีภาพ ในคลิปโปรโมทการสำหรับงาน 2023 Anime NYC

Share

สาวดาวพุธ กับ สาวสเปเชี่ยน จาก Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury มีกำหนดจะเดินทางไปยังงาน Anime NYC ประจำปี 2023 และดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะถือโอกาสแวะทัวร์เมืองนิวยอร์ค พร้อมไปเซลฟี่กับรูปปั้นเทพีเสรีภาพอีกด้วย

เรื่องราวข้างต้นเป็นการโปรโมทสำหรับงาน Anime NYC ที่ในปีนี้มีการเชิญ คุณ Ichinose Kana กับ คุณ Lynn ผู้พากย์เสียง ซูเล็ตต้า กับ มิโอริเน่ จาก โมบิลสูทกันดั้ม: แม่มดจากดาวพุธ ด้วยเหตุนี้เองทาง X (อดีตทวิตเตอร์) ทางการของอนิเมะเรื่องดังกล่าว จึงทำการโพสท์คลิปของสองตัวละครตอนไปเที่ยวเมืองนิวยอร์ค

โดยทวิตแรก เป็นคลิปวิดีโอความยาว 43 วินาที ที่ ซูเล็ตต้า ตื่นตาตื่นใจกับความใหญ่โตของเทพีเสรีภาพ ก่อนที่มิโอริเน่จะมาท้วงว่าเดี๋ยวค่อยขึ้นไปดูด้านบนก็ได้ ก่อนที่ซูเล็ตต้าจะเซอรไพรส์ว่าขึ้นไปดูได้ด้วยเหรอ ก่อนจะแสดงความเห็นว่า ‘สักวันฉันอาจจะได้ทำรูปปั้นคุณมิโอริเน่ผู้เจิดจรัสก็ได้นะคะ’ ก่อนคลิปจะจบลงด้วยการที่มิโอริเน่ บอกให้ซูเล็ตต้ามาถ่ายเซลฟี่ด้วยกัน

และทวิตต่อมาจึงเป็นภาพเซลฟี่คู่กันของ มิโอริเน่ – ซูเล็ตต้า แบบเต็มใบ

ก่อนหน้านี้ทาง Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury ก็เคยโพสท์ภาพตัวละครหลักสองตัวเดินทางคู่กันไปยังสถานที่ท่องเที่ยวเด่น ๆ หลายแห่งของญี่ปุ่น

และทวิตที่สองตัวละครไปเที่ยวคู่กันล่าสุด ทำให้แฟนด้อมของสองนางเอกแสดงความเห็นอย่างครึกครื้นอีกครั้ง อย่างที่เห็นได้จากความเห็นของ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ K G ที่ ระบุว่า ‘ตอนพิเศษของทริปก่อนแต่งงานของ ซูเละ-มิโอะ, นิวยอร์ค!!’, หรือ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ Nana@san ที่ออกมากล่าวว่า ‘วันหยุดฮันนีมูนยูริ’