Mobile Suit Gundam: Requiem for Vengeance ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม

Share

Bandai Namco Filmworks ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของโปรเจคท์อนิเมชั่นชุดใหม่ Mobile Suit Gundam: Requiem for Vengeance และมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของผลงานชุดนี้ ทั้งเรื่องย่อ และประเภทสื่อขอองอนิเมดังกล่าว

Mobile Suit Gundam: Requiem for Vengeance จะเป็นผลงานอนิเมะความยาว 30 นาที จำนวน 6 ตอนที่ออกฉายทั่วโลกแบบออนไลน์ และจะมีเรื่องราวเกิดขึ้นในพื้นที่ทวีปยุโรป สมัยสงครามหนึ่งปี

ตัวเอกของเรื่องคือ นักบินหญิง Iria Sonari จากฝั่งราชรัฐซีออน ส่วนหุ่นยนต์ที่จะมาปรากฎภายในท้องเรื่องจะมีทั้ง ซาคุ II กับ โมบิลสูทของสหพันธ์อย่าง กันดั้ม ก็จะมาปรากฎตัวในเรื่องอีกด้วย

และทาง Bandai Namco Filmworks ยังได้ปล่อยคลิปที่ คุณ Erasmus Brosdau ผู้กำกับอนิเมชั่นชุดนี้พูดคุยเกี่ยวกับตัวผลงาน ซึ่งถูกเปิดในงาน Anime Expo ปี 2023 เอาไว้ในงานนี้ด้วย

คุณ Erasmus Brosdau (อนิเมชั่น Origin Zero, อนิเมชั่น The Lord Inquisitor: Seed of Ambition) จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมชั่นชุดนี้ โดยมี คุณ Gavin Hignight (Tekken: Bloodline, Transformers: Cyberverse, Star Wars: Resistance) ทำหน้าที่เขียนบท ส่วน คุณ Celia Massingham (นักแสดงหญิงจาก DC’s Legends of Tomorrow, Ladies in Black) จะรับบทนำในเรื่อง และทำหน้าที่โมชั่นแคปเจอร์ตัวละครดังกล่าวด้วยตนเอง และมีการระบุว่า คุณ Ogata Naohiro โปรดิวเซอร์ของ โมบิลสูทกันดั้ม: แม่มดจากดาวพุธ กับ โมบิลสูทกันดั้น: ธันเดอร์โบลท์ มีส่วนร่วมในโปรเจคท์ใหม่นี้ด้วย

คุณ Manuel Augusto Dischinger Moura ทำหน้าที่ออกแบบเครื่องจักรของตัวละครเอก โดยมี คุณ Yamane Kimitoshi ที่ออกแบบเครื่องจักรใน กันดั้มหลายภาค กับ Cowboy Bebop จะทำหน้าที่ดูแลภาพรวมการออกแบบ และจะได้ คุณ Wilbert Roget II (Mortal Kombat 11, Call of Duty: WWII, Lara Croft and the Temple of Osiris) ทำหน้าที่แต่งเพลงประกอบ

คุณ Gavin Hignight ที่เป็นผู้เขียนบทยืนยันว่าเนื้อหาของโปรเจคท์ Requiem for Vengeance จะเดินเรื่องอยู่ในยุคศักราชอวกาศ และ คุณ Erasmus Brosdau ที่เป็นผู้กำกับได้เสริมข้อมูลในคลิปสัมภาษณ์ว่า มุมมองของเรื่องนี้จะเล่าจากฝั่ง ซีอ้อน และถ้าระบุเพิ่มเติมจะเป็นการบอกเล่าจากค็อกพิทของซาคุ ภายในคลิปที่ถูกเปิดในพาเนลยังระบุว่า เนื้อเรื่องจะเกิดในช่วง ‘สิบเอ็ดเดือนหลังจากสงครามปฏิวัติ’ ก่อนที่ผู้เขียนบทจะระบุว่า ผลงานภาคนี้ได้รับแรงจากกันดั้มภาค ธันเดอร์โบลท์ กับ 08th MS Team

Source: Gundam.info