ผู้กำกับอนิเมะ Gridman Universe วาดภาพสั่งลาให้ ULTRAMAN ฉบับอนิเมะ CG

Share

ULTRAMAN อนิเมะ CG ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Shimizu Eiichi กับ อาจารย์ Shimoguchi Tomohiro ทำการฉายซีซั่นสุดท้ายผ่านทาง Netflix ไปแล้ว ทำให้แฟนที่ชื่นชอบผลงานดังกล่าว รวมถึงบุคคลากรที่เกี่ยวข้องกับทาง Tsuburaya Productions ได้ออกมาทำการแสดงความยินดีต่อการปิดฉากการเดินทางขิงเวอร์ชั่นอนิเมะ CG

หนึ่งในผู้ที่ออกมาร่วมแสดงความยินดีก็คือ คุณ Amemiya Akira ผู้กำกับของภาพยนตร์อนิเมะ Gridman Universe ที่ทำการวาดภาพ อุลตร้าแมนแจ็ค ในฉบับเกราะเหล็ก แต่ก็ยังคงสไตล์เส้นสายกับสีในแบบที่ Studio Trigger ถนัดเอาไว้ด้วย ก่อนที่คุณ Amemiya จะกล่าวว่า ที่วาดภาพมาในลักษณะนี้เพราะต้องการใส่จังหวะกับความสนุกเข้าไป อิงจากเรื่องราวในอนิมเะซีซั่นที่ผ่านมา และมี ‘บางอย่างที่รอคอยมานาน’ถูกนำเสนอออกมาอย่างน่าพึงพอใจ

และทาง Tsuburaya Productions จะทำการจัดกิจกรรม ULTRAMAN FINAL SEASON CELEBRATION LIVE ในวันที่ 21 พฤษภาคม ปี 2023 โดยจะมีการเปิดให้รับชมกิจกรรมผ่านทาง YouTube แชนแนล Ultraman Official ที่จะมีทั้งนักพากย์จากฉบับอนิเมะ CG มาร่วมงาน และมีการระบุว่า อุลตร้าแมน, เซเว่น, เอซ, ทาโร่, กับ เอ็ด ก็จะมาร่วมงานด้วย

Source: Comic Natalie, Crunchyroll