มังงะดำนำบุ๋งบุ๋ง Grand Blue ประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงแล้ว ?!

Share

Kodansha ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า มังงะเรื่อง Grand Blue ก๊วนป่วนชวนบุ๋งบุ๋ง ของอาจารย์ Inoue Kenji กับ อาจารย์ Yoshioka Kimitaka ได้รับการสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงโดยมีกำหนดการฉายในช่วงฤดูร้อนของปี 2020 ตัวภาพยนตร์จะได้ คุณ Hanabusa Tsutomu จาก โคตรเซียนโรงเรียนพนัน ฉบับซีรีส์คนแสดง กับ ภาพยนตร์ 3D Kanojo Real Girl มาเป็นผู้กำกับ และได้บริษัทผลิตภาพยนตร์ THEFOOL รับผิดชอบการสร้าง ส่วนทาง Warner Brothers Japan เป็นผู้จัดจำหน่าย

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะเรื่องนี้ในฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดโดยย่อดังนี้:

คิตาฮาระ อิโอริ เฟรชชี่ ปี 1 ผู้วาดฝันชีวิตใหม่ในมหาวิทยาลัยเอาไว้อย่างสวยหรูตามประสาเด็กหนุ่ม เขาได้ย้ายมาอยู่กับญาติ ณ บ้านติดทะเลเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยที่ตั้งใจเอาไว้ ทว่าฝันของเขากลับต้องสะดุด เมื่อสิ่งที่รอเขาอยู่คือเหล่ารุ่นพี่ชายฉกรรจ์สุดเถื่อนที่บริหารตับด้วยแอลกอฮอล์อยู่เป็นนิจ! แต่สิ่งที่เขาได้รับตอบแทนคืนมา นอกจากจะเป็นการได้อยู่กับญาติคนสวยแล้ว ยังมีของขวัญจากท้องทะเลที่ไม่อาจจะหาอะไรเปรียบได้…

อาจารย์ Inoue และ อาจารย์ Yoshioka ได้ตีพิมพ์มังงะเรื่อง Grand Blue ก๊วนป่วนชวนบุ๋งบุ๋ง ลงในนิตยสาร Good Afternoon มาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2014 ปัจจุบันทาง Kodansha วางจำหน่ายมังงะเรื่องดังกล่าวในประเทศญี่ปุ่นจนถึงฉบับที่ 13 ไปเมื่อวันที่ กรกฎาคม ปี 2019 และมีกำหนดวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 14 ในวันที่ 22 พฤศจิกายน ปี 2019 นี้

มังงะดังกล่าวเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะที่ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2018

Sources: Grand Blue Dreaming live-action film’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*