Good Morning, Nemureru Shishi ประกาศสร้างภาคต่อ

Share

ภายในงานเปิดตัว Blu-ray ของ ภาพยนตร์เรื่อง Good Morning, Nemureru Shishi ที่นำแสดง โดย คุณ Takaiwa Seiji หรือที่มีฉายาว่า ‘มิสเตอร์เฮย์เซย์มาสค์ไรเดอร์’ กับ คุณ Watanabe Miho (อดีตสมาชิก Hinatazaka46) ได้มีการประกาศภายในงานว่า ตัวภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะมีการสร้างภาคต่อ แต่ยังไม่มีการแจ้งรายละเอียดว่าเนื้อเรื่องจะเป็นไปในทางไหน

โดยทาง คุณ Tsukada Hideaki โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ได้กล่าวไว้ว่า มันน่าสนใจที่จะให้ คุณ Takaiwa มาแสดงภาพยนตร์แนวเดียวกับเรื่อง Taken ที่นำแสดงโดย Liam Neeson หรือเรื่อง Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่ ซึ่งตัวคุณ Takaiwa ก็กล่าวไว้ว่า เขานึกว่าโดนอำเล่น เพราะก่อนหน้านี้เขาไม่เคยแสดงแบบเผยหน้าตา แต่มาตอนนี้จะได้รับบทนำต่อเนื่องแล้ว

Good Morning, Nemureru Shishi เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องของ Kujo Kazuma ผู้จัดการไอดอลมือใหม่ ที่ทำหน้าที่ดูแล Watanuki Remi ไอดอลที่บกพร่องทางการแสดงอารมณ์เนื่องจากแผลใจวัยเด็ก แต่เมื่อไอดอลสาวโดนกลุ่มคนลึกลับปองร้อย ผู้จัดการหน้าใหม่จึงแสดงความสามารถอีกด้าน

ตัวภาพยนตร์นอกจากที่จะมี คุณ Takaiwa Seiji กับ คุณ Watanabe Miho แสดงนำ ก็ยังมีนักแสดงจากเฟรนไชส์มาสค์ไรเดอร์ อาทิ คุณ Tsubaki Takayuki (จาก มาสค์ไรเดอร์เบลด), คุณ Inoue Masahiro (จาก มาสค์ไรเดอร์ดีเคด), คุณ Nishime Shun (จาก มาสค์ไรเดอร์โกสท์, และ คุณ Sano Gaku (จาก มาสค์ไรเดอร์ไกมุ) มาเป็นดาราสมทบของเรื่อง

ภาพยนตร์เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นไปในช่วงเดือนเมษายน ปี 2022 และมีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยช่วงปลายปี 2022

Source: CinemaToday, Oricon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*