วง Golden Bomber ขอเสนอหน้าใน จิบิมารูโกะจัง ตอนฉลองครบรอบ 30 ปี

Share

วงดนตรีร็อคสุดเพี้ยนอย่าง Golden Bomber จะขอเสนอหน้าไปโผล่เป็นแขกพิเศษในอนิเมะ จิบิมารูโกะ จัง ตอนพิเศษความยาวหนึ่งชั่วโมง ที่เป็นการฉลองครบรอบ 30 ปี ของอนิเมะเรื่องนี้ ที่จะออกฉายในวันที่ 19 มีนาคม ซึ่งสมาชิกของวงนี้ทั้ง 4 คน ก็จะไปให้เสียงพากย์ คุณพ่อ, คุณแม่, คุณปู่ และ คุณย่า ที่แวะไปเยี่ยมบ้านซากุระตอนช่วงต้นของรายการ ทั้งนี้ตัวละครคุณย่าที่พากย์โดย Kenji Darvish มือกลองของวงจะปรากฎตัวในเรื่องพร้อมด้วยเมคอัพจัดเต็มที่เป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของเขา

วง Golden Bomber เป็นรวงที่เล่นเพลงเปิดให้กับอนิเมะเรื่อง จิบิมารูโกะจังในตอนนี้ และสมาชิกของวงก็ไปปรากฎตัวในฉากเปิดของเรื่องด้วย ทางวงได้คาดหวังมานานแล้วว่าพวกเขาอยากจะเข้าไปปรากฎในเนื้อเรื่องอนิเมะสักวันหนึ่ง  มือกีต้าร์ของวง Yutaka Kyan ได้กล่าวว่าเขากำลังจะโทรคตัดค้านเรื่องนี้กับทาง Fuji TV แล้วด้วย สมาชิกทุกคนของวงให้คำสาบานว่าพวกเขาให้เกียรติกับ จิบิมารูโกะ แบบขั้นสุด (ถึงจะยังไม่ได้อ่านบทก็ตามเถอะ) Kyan มือกีตาร์ยังบอกว่าการเอาพวกเขาไปแจมในอนิเมะอาจจะทำให้ จิบิมารูโกะ “ตกต่ำ” ก็ได้นะ ส่วน Darvish มือกลองบอกว่าตอนไปอัดเสียงพากย์เนี่ย ทุกคนกลัวตัวหดจนพูดเสียงเบาไปเลย ทางวงยังให้สนัมภาษณ์ว่ากลัวเด็กๆ จะรับไม่ได้กับคุณย่าที่แต่งหน้าจัดเต็ม คุณแม่ก็ไว้ผมมาดพังค์แบบสองสีทูโทน เหมือนกับมือเบสของวง Jun Utahiroba ที่ให้สัมภาษณ์ว่าทางวงโดนบรีฟให้ใส่ตัวเองเข้าไปในตัวละครที่พวกเขาไปพากย์

อาจารย์ซากุระ โมโมโกะ ผู้เขียนการ์ตูนต้นฉบับก็ให้เกียรติมาเขียนบทให้กับอนิเมะตอนนี้ด้วย

นอกจากนี้สมาชิกของ Golden Bomber Yutaka Kyan ก็รับบทเป็นดารานำในละครเวที อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน ที่ทำการดัดแปลงมาจากการ์ตูนของอาจารย์ทาคาฮาชิ รูมิโกะด้วย

Source: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ