ข่าวดีของผู้ล่าเทพ God Eater 2: Rage Burst ประกาศแจก DLC ชุดคอสตูมจากอนิเมะและเกมดังมากมายสำหรับผู้ซื้อฉบับ Day One เท่านั้น!

Share

ข่าวสดจากงาน Anime Expo 2016 สนับสนุนโดย Yen Press

ทางบริษัท Bandai Namco Entertainment สาขาอเมริกา ได้ประกาศในงาน Anime Expo เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าจะเพิ่มชุดคอสตูมพิเศษจากตัวละครของอนิเมชั่นเรื่อง Assassination Classroom ลงในเกม God Eater 2: Rage Burst ฉบับ Day One ร่วมกับชุดคอสตูมจากเรื่อง Sword Art Online, Tales of Zestiria, และ Tokyo Ghoul ที่เคยประกาศไปก่อนหน้านี้

เกม God Eater 2: Rage Burst จะวางจำหน่ายสำหรับเครื่อง PlayStation 4, PlayStation Vita และ PC ผ่านระบบ Steam ที่โซนอเมริกาเหนือในวันที่ 30 สิงหาคมนี้

นากจากชุดคอสตูมเหล่านี้แล้วผู้ที่ซื้อเกมฉบับ Day One ของเครื่อง PlayStation 4 ในโซนอเมริกาเหนือจะได้รับเกม God Eater: Resurrection ในรูปแบบดาวน์โหลดไปเล่นฟรีๆ เลยด้วย

ก่อนหน้านี้ God Eater: Resurrection ก็ได้วางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 และ PS Vita ในประเทศญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมปีที่ผ่านมา โดยเป็นเกมเวอร์ชั่นอัพเดตของเกม God Eater Burst ที่เคยลงเครื่อง PSP เมื่อปี 2010 โดยการอัพเดตนี้จะเพิ่มความละเอียดทางด้านกราฟิก และฉากคัตซีนต่างๆ ให้เหมาะกับเครื่องเล่นเกมสมัยใหม่ รวมทั้งเพิ่มฉากจบที่เป็นการปูเนื้อเรื่องไปสู่ภาค God Eater 2 ด้วย

[ที่มา Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ