ผู้กำกับ Ghost in the Shell: SAC เตรียมมีผลงานภาพยนตร์อนิเมเรื่องใหม่ Hirune Hime

Share

ผู้กำกับคนเก่งเคนจิ คามิยามะ เผยโปรเจคท์อนิเมชั่นจอเงินเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Hirune Hime ~Shiranai Watashi no Monogatari~ (Napping Princess: The Story of the Unknown Me) เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์จะเปิดฉายในญี่ปุ่นปี 2017 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการกลับมาทำงานภาพยนตร์อีกครั้งของผู้กำกับคามิยามะในรอบ 5 ปี หลังจากเรื่องสุดท้ายคือ 009 Re:Cyborg ในปี 2012 เว็บไซต์ของภาพยนตร์ก็ได้เผยคาแรคเตอร์ออกมา 2 ตัวด้วย

— ตัวละครหลักของเรื่อง เด็กสาวชื่อว่า โคโคเนะ โมริคาวะ และฮาร์ท ไซด์คาร์ที่สามารถแปลงเป็นหุ่นยนต์ได้ ในเว็บไซตืยังได้เผยภาพวาดแบ็คกรานด์ในเรื่องด้วย

 

 

 

ตัวภาพยนตร์นั้นจะวางเรื่องอยู่ในจังหวัดโอคายามะ ปี 2020 ช่วงก่อนโตเกียวโอลิมปิค ผู้กำกับคามิยามะ ได้อธิบายเนื้อเรื่องเอาไว้ว่าเป็นเรื่องของพ่อและลูกสาว ซึ่งใกล้เคียงกับความรู้สึกส่วนตัวของเขาเอง

Signal.MD (ผลงานที่ผ่านมา Tantei Team KZ Jiken Note, Anime Tamago’s “Colorful Ninja Iromaki” ) สตูดิโออนิเมชั่นใหม่ที่เป็นลูกของ I.G Port จะเป็นคนทำอนิเมชั่นเรื่องนี้ และยังเป็นผลงานภาพยนตร์ยาวเรื่องแรกด้วย คุณคามิยามะ (ผลงานสร้างชื่อคือ Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Moribito – Guardian of the Spirit, Eden of the East) จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับควบกับเขียนบท ส่วนคุณ Satoko Morikawa (ผลงานเดิมคือ The Cat Returns, Eden of the East, Xi Avant) จะทำหน้าที่ออกแบบคาแรคเตอร์ ส่วนคุณ Shigeto Koyama (ผลงานเดิมคือ Michiko & Hatchin, Moribito – Guardian of the Spirit, Heroman) จะรับหน้าที่ออกแบบแมคคานิค ก่อนหน้านี้อนิเมเตอร์ที่ชื่อว่า Christophe Ferreira ก็ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ว่าเขากำลังทำงานในส่วนของคอนเซปท์อาร์ท,สตอรี่บอร์ด และอนิเมชั่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ผลงานเรื่องนี้จะจัดหน่ายโดยทาง Warner Bros

ทีมา : Anime! Anime!

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ