ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ ฉบับละครเวที ปล่อยภาพวิชชวลรวมตัวละครหลัก

Share

ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ ฉบับละครเวที หรือ ‘Fuuto Tantei The Stage’ ที่เป็นการดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจากมังงะในชื่อเดียวกัน ได้ทำการปล่อยภาพวิชชวลใหม่ ที่เป็นการรวมเอาตัวละครหลักไม่ว่าจะฝั่งตัวเอก หรือ ตัวร้าย มารวมตัวอยู่ในภาพเดียวกัน

นอกจากที่ คุณ Wada Masanori กับ คุณ Kizu Tsubasa จะมารับบทเป็น ฮิดาริ โชทาโร่ กับ ฟิลลิป ละครเวทีชุดนี้ จะได้ คุณ Ikoma Rina รับบท นารุมิ อากิโกะ, คุณ Ueno Gai รับบท เทรุอิ ริว, คุณ Noujo Ami รับบท โทคิเมะ

นักแสดงที่ผู้ชม มาสค์ไรเดอร์ W คุ้นเคยจะมาร่วมแสดงกันในละครเวทีชุดดังกล่าวด้วย โดยมี คุณ Nadagi Takeshi จะมารับบทเป็น นายตำรวจ จินโนะ มิคิโอะ อีกครั้ง และ คุณ Kimisawa Yuuki ที่เคยรับบท สุโด คิริฮิโกะ / นาซกา โดพันท์ ในซีรีส์หลัก จะมารับบทเป็น บันโด ยูคิจิ ที่ถือเป็นตัวร้ายหลักของ ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ

อนิเมะ ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ Next Stage Of Masked Rider W ถือเป็นหนึ่งในโปรเจคท์ฉลองครบรอบ 50 ปีของเฟรนไชส์มาสค์ไรเดอร์ ที่ออกฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม – เดือนตุลาคม ปี 2022

ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ Next Stage Of Masked Rider W ตีพิมพ์ในนิตยสาร Big Comic Spirits ของทาง Shokakukan มาตั้งแต่ปี 2017 ถือว่าเป็นเนื้อเรื่องภาคต่อของ มาสค์ไรเดอร์ W โดยมีอาจารย์ Sanjou Riku ผู้แต่งบทหลักของซีรีส์ทำหน้าที่เขียนบทมังงะ และได้อาจารย์ Satou Masaki (JAPAFIVE ขวยนการคนบวม) ทำหน้าที่วาดภาพ และมี คุณ Tskada Hideaki โปรดิวเซอร์ของทาง Toei ดูแลภาพรวมมังงะ และได้ คุณ Terada Katsuya (Blood: The Last Vampire, Silk Road Kids) ออกแบบสัตว์ประหลาดภายในเรื่อง

ในซีรีส์ต้นฉบับเล่าเรื่องของ โชทาโร่ กับ ฟิลิป นักสืบเอกชนที่เรียกตัวเองว่า ‘สองนักสืบในร่างเดียว’ พวกเขาคอยตามสืบคดีแปลกประหลาดที่ตำรวจไม่อาจคลี่คลายได้ และพวกเขายังมีความสามารถแปลงร่างเป็น มาสค์ไรเดอร์ W เพื่อต่อสู้กับสัตว์ประหลาดภายในเมือง ตัวซีรีส์ฉบับคนแสดงดั้งเดิมได้ คุณ Kiriyama Renn รับบทเป็น ฮิดาริ โชทาโร่ และ คุณ Suda Masaki รับบท ฟิลิป

ทางสำนักพิมพ์เดกซ์เพรสลงรายละเอียดเรื่องย่อของมังงะไว้ดังนี้:

“สายลมมักจะพัดพาความสุขเล็กน้อยและความอับโชคใหญ่หลวง มายังเมืองฟูโตะแห่งนี้ โชทาโร่และฟิลิปเป็นนักสืบเอกชน แห่งสำนักงานนักสืบนารุมิ ซึ่งประจำการอยู่ในเมืองนี้

“ฉันจะไม่ยอมให้คนร้ายมาทำให้เมืองนี้ร้องไห้”

แต่ในตอนนี้กลับมีเหตุการณ์แปลกประหลาดมากมายเกิดขึ้น!

“มาสค์ไรเดอร์ ดับเบิล” ผลงานชิ้นเอกของซีรีส์มาคส์ไรเดอร์ยุคเฮเซย์ กลับมาอีกครั้งในรูปแบบคอมิก!!”

มาสค์ไรเดอร์ W (ดับเบิล) เป็นมาสค์ไรเดอร์ภาคที่ 11 ของ ยุคเฮย์เซย์ ซึ่งออกอากาศในช่วงเดือนกันยายน ปี 2009 ถึง เดือนสิงหาคม ปี 2010

Source: Press release, Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*