Fullmetal Alchemist แขนกลคนแปรธาตุ เปิดตัวภาพแรกจากฉบับละครเวที

Share

Square Enix กับ Marvelous ได้ทำการประกาศเมื่อวันจันทร์ เกี่ยวกับการร่วมกันสร้างละครเวทีชุดใหม่ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะ Fullmetal Alchemist แขนกลคนแปรธาตุ ของอาจารย์ Arakawa Hiromu ละครเวทีชุดดังกล่าวจะทำการแสดงที่ โรงละคร Shin Kabuki-za ในกรุงโอซากา ในช่วงวันที่ 8-12 มีนาคม ปี 2023 ก่อนจะทำการแสดงที่ Nippon Seinen-kan Hall ภายในกรุงโตเกียว ในช่วงวันที่ 17-26 มีนาคม ปี 2023

คุณ Ishimaru Sachiko ทำหน้าที่กำกับและเขียนบทของละครเวที โดยมี คุณ Isshiki Youhei (ด้านซ้ายของภาพ) กับ คุณ Hirono Ryouhei (ด้านขวา) รับบทเอ็ดเวิร์ด เอลริค ในแบบดับเบิลแคสท์


นอกจากนี้ยังมีการประกาศแล้วว่า คุณ Mashima Shuto จะรับบทเป็น อัลฟอนส์ เอลริค, ส่วน คุณ Sakurada Kousei จะรับหน้าที่เป็นสูทแอคเตอร์ของ อัลฟอนส์ คุณ Okabe Rin จากวง AKB48 จะรับบทเป็น วินรี่ ร็อคเบล, คุณ Aoki Jin กับ คุณ Wada Takuma รับบท เป็น รอย มัสแตง

ในแบบดับเบิลแคสท์ นักแสดงท่านอื่นๆ ที่จะร่วมแสดงด้วยด้แก่ คุณ Tsukui Minami, คุณ Metal Yoshida, คุณ Okamoto Yuuki, คุณ Kimisawa Yuuki, คุณ Harashima Motohisa, คุณ Mizuki Sakurako, คุณ Abe Yutaka, คุณ Ouishi Keita, คุณ Ono Hikari, คุณ Saou Kurama, คุณ Hiramatsu Raima, คุณ Kusano Taisei, คุณ Hoshi Tomoya, คุณ Suzuki Shougo, คุณ Kuge Megumi, คุณ Saitou Mizuki, คุณ Ogawa Himari, คุณ Yuika Shiribiki, และ คุณ Tatsumi Takurou

อาจารย์ Arakawa Hiromu ตีพิมพ์มังงะเรื่อง Fullmetal Alchemist ในนิตยสาร Shonen Gangan รายเดือนของทาง Square Enix ในช่วงปี 2001 ถึง 2021 ตัวมังงะเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะชั่นสองชุดในปี 2003 และ 2009, OVA สองชุด, ภาพยนตร์อนิเมะสองภาค, ภาพยนตร์คนแสดงหนึ่งภาค ตัวอนิเมะ Fullmetal Alchemist ฉบับปี 2003 และ Fullmetal Alchemist: Brotherhood ฉบับปี 2009 ใช้โครงเรื่องตอนต้นตามมังงะของอาจารย์ Arakawa เหมือนกัน แต่ภาคหลังนั้นจะเล่าเรื่องช่วงกลางและช่วงท้ายสอดคล้องกับฉบับมังงะ

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*