กระโจนจากเรือ มาเป็นเด็กบอร์ด กับการคอลแลบ ระหว่าง Vans x One Piece

Share

แบรนด์รองเท้าสเก็ตบอร์ด Vans ได้ทำการคอลแลบร่วมกับ One Piece เป็นครั้งแรก พร้อมเปิดตัว รองเท้ารุ่นกับเสื้อผ้ารุ่นพิเศษที่เต็มไปด้วยโมทีฟของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง

ไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้คงไม่พ้น รองเท้า ‘Sk8-Hi Punk Hazard’ ที่นำเอารองเท้ารุ่น Sk8-Hi ของ Vans ที่นิยมในกลุ่มนักเล่นสเก็ตบอร์ด มาเพิ่มเติมความพิเศษด้วยลวดลายเป็นสมาชิกกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ที่มีฉากหลังเป็นเปลวเพลิงกับน้ำแข็งสอดคล้องสภาพของเกาะพังค์ฮาซาร์ด

ส่วนตัวเด่นรองลงมาที่ทาง ก็จะเป็น ‘Van Classic Old Skool’ ที่มีพื้นรองเท้า Waffle Sole เป็นจุดขาย แต่รุ่นพิเศษ ‘Old Skool One Piece Devil Fruit True Blue’ จะมาพร้อมกับลายผลปีศาจหลากชนิด, ส่วน ‘Vans Authentic’ ที่เป็นรุ่นคลาสสิกอีกรุ่น ก็จะมาพร้อมรุ่นพิเศษ ‘Authentic One Piece Straw Hat Crew Natural/Multi’ ที่มีตราประจำตัวของสมาชิกโจรสลัดหมวกฟางเพิ่มความโดดเด่น

นอกจากสินค้าข้างต้นนี้ จะมีรองเท้าผ้าใบ, รองเท้าแตะ, รวมถึงเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายชิ้นอื่นๆ ให้จับจองกัน โดยตัวสินค้า Vans x One Piece จะเริ่มทำการจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน ปี 2022 แต่ยังไม่มีการระบุว่าจะเปิดขายนอกประเทศญี่ปุ่นด้วยหรือไม่

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*