คำอธิษฐานในวันที่จากลา FRIEREN เปิดนิทรรศการ พร้อมจำลองซีนประทับใจจากอนิเมะ ช่วง เม.ย. – พ.ค. 2024

Share

อนิเมะเรื่อง คำอธิษฐานในวันที่จากลา FRIEREN ที่ดัดแปลงจากมังงะของอาจารย์ Yamada Kanehito กับ อาจารย์ Abe Tsukasa กำลังจะมีนิทรรศการของเรื่อง ที่จะจัดแสดง ณ Exhibition Hall C ของ Sunshine City ในช่วงวันที่ 25 เมษายน – 12 พฤษภาคม ปี 2024 และทางทีมงาาน Madhouse ได้ทำการวาดภาพวิชชวลใหม่สำหรับนิทรรศการดังกล่าวมา ณ ที่นี้

ภายในนิทรรศการดังกล่าว จะมีการย้อนรอยการเดินทางของ ฟรีเรน ที่จะมีการแบ่งพื้นที่เป็น 4 ส่วน แบ่งเนื้อหาตั้งแต่ ช่วงอดีตตอนที่ฟรีเรนเดินทางกับผู้กล้าฮิมเมล, การผจญภัยครั้งใหม่ของฟรีเรน ที่เดินทางร่วมกับ เฟรุน และ สตาร์ค ไปจนถึงบ้านเกิดของผู้กล้าฮิมเมล, การปะทะกันของฟรีเรนกับออร่า, เรื่องราวของไซน์, คราฟท์, และโฟล, ก่อนจะลงท้ายด้วยการสอบเลื่อนขั้นเป็นเมจระดับหนึ่ง

ในแต่ละส่วนของการจัดแสดงจะมีการจำลองฉากสำคัญที่เปิดให้ถ่ายรูปได้ อาทิ รูปปั้นของผู้กล้าฮิมเมล, ฉากจำลองดันเจี้ยนพร้อมมิมิค, ฉากมอบแหวนของฮิมเมลกับฟรีเรน, และมีอาวุธยุทโธปกรณ์ของเหล่านักผจญภัย นอกจากนี้จะมีการวางจำหน่ายสินค้าพิเศษเฉพาะงานนิทรรศการครั้งนี้ อย่างคุกกี้ที่พิมพ์ลวดลายนและมาพร้อมกล่องที่ทำทรงเลียนแบบมิมิคตอนกำลังงับฟรีเรน อีกด้วย

Source: Comic Natalie