ยอดนักปรุงโซมะ ซีซั่น 2 เผยวันฉายแล้ว อร่อยเสื้อกระจุยพร้อมกัน 2 กรกฎาคม!

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 27 ของสำนักพิมพ์ Shueisha ได้เผยว่า ยอดนักปรุงโซมะ ซีซั่น 2 (Food Wars! Shokugeki no Soma: The Second Plate)  จะเริ่มฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ทางช่อง  Tokyo MX เวลา 10:00 p.m. และ MBS ในวันที่ 3 กรกฎาคมเวลา 2:28 a.m.(ตามเวลาท้องถิ่น) แถมยังฉายช่อง BS11 และ Animax อีกด้วย นอกจากนี้เว็บไซด์หลักยังเผยภาพคีย์วิช่วลของซีซั่นใหม่ให้เห็นกันแล้ว

นักพากย์ตัวละครหลักจากซีซั่นแรกจะยังคงกลับมาพากย์ให้ตัวละครเดิม ส่วนตัวละครในภาค 2 ที่มีประกาศชื่อนักพากย์แล้วก็คือ…

  • Yoshitsugu Matsuoka รับบทพากย์เป็น Sōma Yukihiran
  • Risa Taneda รับบทพากย์เป็น Erina Nakirin
  • Minami Takahashi รับบทพากย์เป็น Megumi Tadokoron
  • Junichi Suwabe รับบทพากย์เป็น Akira Hayaman
  • Nobuhiko Okamoto รับบทพากย์เป็น Ryō Kurokiban
  • Natsuki Hanae รับบทพากย์เป็น Takumi Aldinin
  • Saori Ōnishi รับบทพากย์เป็น Hisako Araton
  • Chinatsu Akasaki รับบทพากย์เป็น Alice Nakiri
  • Hiroki Yasumoto รับบทพากย์เป็น Subaru Mimasakan

Yoshitomo Yonetani (จากผลงาน ราชันผู้กล้า กาโอไกการ์, Betterman) รับหน้าที่กำกับอนิเมะในนาม J.C. Staff, Shogo Yasukawa (จากผลงาน TERRA FORMARS ภารกิจล้างพันธุ์นรก, Hyperdimension Neptunia, Invaders of the Rokujyoma!?) เป็นผู้เขียนบท และได้ Tomoyuki Shitaya (จากผลงาน BAKUMAN : วัยซนคนการ์ตูน, BlazeBlue Alter Memory, Hatsukoi Limited) มาเป็นผู้ออกแบบคาแรคเตอร์ นอกจากนี้ยังมี Jin Aketagawa ทำหน้าที่กำกับเสียง และ Tatsuya Katou (จากผลงาน Fate/kaleid liner Prisma Illya, Free! – Iwatobi Swim Club, Medaka Box) ทำหน้าที่เรียบเรียง และแต่งซาวด์แทรค นอกจากนี้ยังมี SCREEN mode และ nano.RIPE ร้องเพลงเปิดและเพลงปิดอีกด้วย

แผ่น DVD สำหรับอนิเมเรื่องนี้จะมีเป็น bundle ไปกับ มังงะวอลุ่มที่ 19 วางขายในวันที่ 4 กรกฎา ความยาวอนิเมะ 25 นาที พร้อมกับเนื้อหาออริจินอล ในช่วงที่ โซมะกับเพื่อนไปพักผ่อนในฤดูร้อน ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในฤดูใบไม้ร่วง

ภาคอนิเมทีวีซีรีย์เป็นการนำเอามังงะเรื่อง Food Wars! Shokugeki no Soma (ชื่อไทย “ยอดนักปรุงโซมะ”) ของนักเขียน Yuto Tsukuda และ Shun Saeki มาดัดแปลงเป็นบทอนิเมะ ซีซันแรกออกอากาศเมื่อเดือน พฤษภา – กันยายน ความยาว 24 ตอน มีการฉายไปแล้วทาง Crunchyroll ในประเทศญี่ปุ่น และมี Sentai Filmworks เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ในฝั่งอเมริกาเหนือ

ยอดนักปรุงโซมะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โซมะ ที่ทำงานในร้านอาหารกับพ่อซึ่งเป็นกิจการครอบครัว พ่อของเขาเป็นพ่อครัวระดับสูง ทุกๆ วันทั้งสองคนจะแบทเทิลกันด้วยการทำอาหาร แต่แล้ววันหนึ่ง พ่อก็บอกให้โซมะเข้าเรียนในโรงเรียนสอนทำอาหารสุดโหดที่มีผู้จบการศึกษาได้เพียงแค่ 10% เท่านั้น เพื่อจะได้เป็นพ่อครัวที่ยิ่งใหญ่ต่อไป

รูปภาพจาก Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ