Final Fantasy XII ฉบับ International Version ถูกนำมาทำเป็น HD Remaster จ่อคิวลงเครื่อง PS4

Share

Square Enix ได้เผยคลิปวีดีโอตัวอย่างเกม Final Fantasy XII The Zodiac Age สำหรับเครื่อง PlayStation 4 ที่นำตัวเกมฉบับ Final Fantasy XII International Zodiac Job System ที่เป็น international version มาทำเป็น high-definition remaster หลังจากที่เคยวางขายเฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นเมื่อปี 2007 ซึ่งตัวเกม Final Fantasy XII The Zodiac Age นี้จะวางขายที่ญี่ปุ่น, ทวีปอเมริกาเหนือและทวีปยุโรปในปี 2017

นอกจากนี้ Square Enix ยังได้เปิดเว็บไซด์สำหรับเกมนี้ด้งบ ภาพที่ได้รับการอัพเกรดเป็น HD นั้นจะอยู่ในส่วนฉาก, โมเดลของตัวละคร, Font และฉากมูฟวี่ต่างๆ ตัวเกมยังสามารถเลือกปรับเสียงภาษาอังกฤษ, ญี่ปุ่นได้ด้วย รองรับระบบเสียง 7.1 และแถมเพลง original soundtrack กับ re-recorded soundtrack ที่ผู้เล่นสามารถเลือกปรับเปลี่ยน soundtracks ในเกมได้ทั้ง 2 ระบบ นอกจากนี้ตัวเกมยังถูกปรับให้โหลดได้ไวขึ้น, เพิ่มระบบออโต้เซฟ และระบบเพิ่มความเร็วของเกมด้วย

เกม Final Fantasy XII International Zodiac Job System ใช้ระบบอาชีพแบบใหม่ซึ่งมีถึง 12 License Boards (จากแต่เดิมที่มีเพียงแค่บอร์ดเดียว) ทำให้มีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 12 อาชีพ แล้วยังมีโหมด new trial กับ new game plus ให้เล่นกันต่ออีก

ก่อนหน้านี้ ทาง Square Enix ได้วางขาย Final Fantasy XII บนเครื่อง PlayStation 2 เมื่อปี 2006 ในประเทศญี่ปุ่นกับทวีปอเมริกาเหนือ และเมื่อปี 2007 ที่ทวีปยุโรป

ที่มา: Famitsu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ