เกมส์ Fate/Extella ปล่อย 2 ตัวละคร Servant และชุดใหม่ของ Gilgamesh

Share

ทางเว็บต์หลักของ Marvelpus Inc. ผู้ผลิตเกมแนวแอคชั่น Fate/Extella สำหรับเครื่อง PlayStation Vita และ PlayStation 4 เผย servant ใหม่ถึง 2 ตัวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

Rumi Ookubo พากย์เป็น Elizabeth Báthory
servant class Lancer

Maaya Sakamoto พากย์เป็น Jeanne d’Arc
servant class Ruler

นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังเสริมอีกว่ายังมีชุดใหม่ Coldhearted Bloodless Warden” (ภาพด้านล่าง) สำหรับ Gilgamesh โดยผู้เล่นที่จะได้ชุดนี้ต้องสั่งซื้อเกมแบบ Limited Edition เท่านั้น Marvelous ยังได้เผยต่อว่าชุดครั้งนี้มีการออกแบบแตกต่างกว่าตอนที่ประกาศไปก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่แล้วซึ่งเปลี่ยนแปลงด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง

รายชื่อ Servant ที่ประกาศไปก่อนหน้านี้

Saber Class :

  • Artoria Pendragon (พากย์โดย Ayako Kawasumi)
  • Nero Claudius (พากย์โดย Sakura Tange)
  • Attila (พากย์โดย Mamiko Noto)

Caster class :

  • Tamamo no mae (พากย์โดย Chiwa Saito)

Archer class :

  • Mumei (หรือรู้จักกันในนาม “no name,” พากย์โดย Junichi Suwabe)
  • Gilgamesh (พากย์โดย Tomokazu Seki)

เกมส์นี้มีกำหนดจัดจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 10 พฤศจิกายน โดยทาง XSEED Games เป็นตัวแทนจำหน่ายในอเมริกาเหนือทั้งบนเครื่อง PS4 และ PS Vita ในฤดูหนาวที่จะถึงนี้โดยใช้ชื่อว่า Fate/EXTELLA: The Umbral Star โดยทางบริษัทได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเกมมาดังนี้

จากการรู้จักอย่างกว้างขวาง และการได้รับความนิยมของ Fate เรื่องราวนวนิยายที่ได้รับรางวัลจากปลายปากกาของ Kinoko Nasu (of Fate/stay night fame), Fate/EXTELLA: The Umbral ผลิตโดย Marvelous Inc., ซึ่งเนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นในโลกใหม่ของ Extella ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่า “Servant” นักรบในตำนาน จินตนาการสุดล้ำ  และเหล่าผู้บัญชาการที่เหลือรอดจากสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์บนดวงจันทร์ ในโลกของอนาคตที่มีการปกครองด้วยระบบซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ที่มีชื่อเรียกว่า “Moon Cell Automaton”  ซึ่งอยู่ในดินแดนที่รู้จักกันในนาท “SE.RA.PH.”  ซึ่งเรื่องราวใน Fate/Extra เป็นเรื่องราวหลังจากจบเหตุการณ์สงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ ผู้เล่นจะได้สัมผัสเรื่องราวจาก Servant หลักทั้ง 3 คน และยังต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่หลากหลายรวมไปถึงตัวละครที่มาจากทั้ง Fate/stay night, Fate/Apocrypha และ Fate/Grand Order อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงระบบการต่อสู้จากซีรีส์แรก ซึ่งนอกจากนี้ พื้นที่การต่อสู้นั้นไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่พื้นดินเท่านั้น   ผู้เล่นยังสามารถที่จะหลีกเลี่ยงฝูงของศัตรูโดยการกระโดดขึ้นไปบนทางอากาศและเปิดการโจมตีที่รุนแรงลงมาได้   นอกจากนี้ยังสามารถป้องกันการโจมตีอย่างรุนแรงของศัตรูได้โดยการใช้การ์ดอีกด้วย

ผู้สร้างเกมโดย Kinoko Nasu และผู้ช่วย Hikaru Sakurai ออกแบบตัวละครโดย Aruko Wada และมอบเครดิตการออกแบบตัวละครดั้งเดิมของซีรีส์ Fate ให้กับ Takashi Takeuchi อีกทั้งยังได้ Type-Moon มาทำเพลงประกอบให้

ที่มา: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. Fate/Extella Action Game Adds Playable Karna, Lu Bu, Gawain

Comments are closed.