เผยคลิปโปรโมท Eve Burst Error R เวอร์ชั่นรีเมค

Share

เมื่อวันพฤหัสที่่ผ่านมา El Dia ได้โพสคลิปโปรโมทเกม EVE Burst Error R เกมเวอร์ชั่นรีเมคที่จะลงให้กับเครื่อง PC และ PS Vita โดยไฮไลท์หลักจะอยู่ที่การแนะนำคาแรคเตอร์หลักในเกม


ตัวเกมจะออกวางจำหน่ายในญี่ปุ่น 28 เม.ย. นี้ โดยชุด First Limited Edtion ราคาขายอยู่ที่ 7,800 เยน สำหรับทั้งสองระบบ ส่วนเวอร์ชั่นดาวน์โหลดจะอยู่ที่ 5,800 เยน ทั้งสองระบบเช่นกัน นอกจากนี้เวอร์ชั่นธรรมดาสำหรับเครื่อง PS Vita ราคาจะอยู่ที่ 6,800 เยน

ทาง El Dia ได้พัฒนาเวอร์ชั่นปรับปรุงจากของเดิมที่ทาง C’s Ware และคุณ Hiroyuki Kanno ทำเอาไว้ในเกม EVE Burst Error เวอร์ชั่น PC-98 และเพิ่มเติมคาแรคเตอร์ใหม่เข้าไปซึ่งยังคงใช้บริการของคาแรคเตอร์ดีไซน์คนเดิมคุณ Nao Tajima พร้อมกันนี้คุณ Tajima ยังได้วาดฉากอีเวนท์ CG เพิ่มเข้าไปใหม่ และยังเอาของภาพของเดิมมาลงสีใหม่ด้วย

EVE Burst Error จะมีตัวละครหลักอยู่สองคนคือ มาริน่า เจ้าหน้าที่มากความสามารถจากสำนักข่าวของแห่งชาติ กับ โคจิโร่ นักสืบจอมดวงซวย ผู้เล่นสามารถสับเปลี่ยนไปมาระหว่างตัวละครสองตัวนี้เพื่อเปลี่ยนมุมมองจากนักสืบสองคนนี้แม้ว่าจะทำงานอยู่บนคดีเดียวกันก็ตาม

C’s Ware วางจำหน่ายเกมนี้ตั้งแต่ปี 1995 บนเครื่อง PC-98 จากนั้นก็ออกเวอร์ชั่นที่ปรับปรุงเล็กน้อยบนเครื่อง Sega Saturn และ PlayStation 2 และตามมาด้วยยนเครื่อง PC อีก 2 เวอร์ชั่น ส่วนในต่างประเทศทาง MangaGamer ได้ออกวางจำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษบน PC ในปี 2012

ส่วนผู้สร้างเกมนี้คุณ Hiroyuki Kanno ได้เสียชีวิตในปี 2011 จากนั้นอีกไม่กี่เดือนผู้แต่งเพลงให้เกมนี้คุณ Ryu Umemoto ก็เสียชีวิตตามไป

นอกจากนี้ทาง Sega ก็เตรียมวางแผนที่จะรีเมคอีกหนึ่งเกมวิช่วลไซไฟชื่อดังของคุณ Kanno และ Umemoto นั้นก็คือเกม Kono Yo no Hate de Koi o Utau Shojo YU-NO (YU-NO: A girl who chants love at the bound of this world.) โดยทาง MAGES. และ 5pb. ที่เป็นผู้พัฒนาวางแผนจะออกวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ในช่วงฤดุใบไม้ผลิปีนี้

ที่มาข่าว : Famitsu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ