อันโนะ ฮิเดอากิ ขอจิบเบียร์ในโฆษณาสักนิด พร้อมส่ง Evangelion ไปแจม

Share

ผู้กำกับของอนิเมะ Evangelion ได้ออกมาปรากฎตัวในโฆษณาเบียร์ดำของเบียร์ยี่ห้อ Sapporo Draft Beer Black Label ที่จะออกอากาศจริงๆ ในวันที่ 30 กรกฎาคม นี้ ในฐานะตอนหนึ่งของโฆษณาซีรีส์ “ลิฟท์ผู้ใหญ่” (Grown-Up Elevator / 大人エレベーター) ในโฆษณาชุดนี้จะมี คุณ Tsumabuki Satoshi รับบทเป็นตัวละครนำที่ไปพูดคุยกับคนดังหลายๆ คนที่อายุจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นตามขั้นของลิฟท์ที่ค่อยๆ เลื่อนขึ้นไปในแต่ละตอน

อันโนะ ที่ปีนี้อายุย่างเข้า 58 ปี จะมาพูดถึงเรื่องอนาคต, เงินทอง และความท้าทายในตัวเขา นอกจากนี้อากาศยานที่อันโนะเป็นคนออกแบบจะมาปรากฎตัวในโฆษณาและภาพตัวอย่างที่เปิดตัวมายัง มีภาพของ Evangelion (คาดว่าเป็นเครื่องเบอร์ 08) มาปรากฎตัวด้วย

ภาพยนตร์ Evangelion ภาคล่าสุด Shin Evangelion Gekijo-ban :|| ถูกระบุว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการจัดทำมาตั้งแต่ปี 2017 ที่ผ่านมา สามภาคแรกของภาพยนตร์ในจตุภาคนี้ประกอบไปด้วย Evangelion: 1.0 You Are [Not] Alone, Evangelion: 2.0 You Can [Not] Advance และ Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo ออกฉายมาตั้งแต่ปี 2007, 2009, 2012 ตามลำดับ และอันโนะยังไปกำกับภาพยนตร์ Shin Godzilla ร่วมกับ Higuchi Shinji เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมาด้วย

Source: Sapporo BeerComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*