ผู้สร้างภาพยนตร์ John Wick ระบุมีแผนการสร้างอนิเมะอยู่

Share

เว็บไซต์ The Playlist ได้ปล่อยตัวอย่างของพอดแคสท์ The Discourse ตอนต่อไปที่จะมีการพูดคุยกับ คุณ Chad Stahelski ผู้กำกับภาพยนตร์ชุด John Wick ได้เปิดเผยเกี่ยวกับแผนการสร้าง ‘อนิเมะญี่ปุ่น’ ในจักรวาล John Wick โดย คุณ Chad ได้ทำการพูดถึงซีรีส์ The Continental ที่เป็นเนื้อหาภาคย้อนความก่อน John Wick และผู้กำกับท่านดังกล่าวได้พูดขึ้นมาว่า จะมีซีรีส์ภาคที่สองและอนิเมะ

ทางเว็บไซต์ The Playlist อ้างอิงคำพูดของ คุณ Chad Stahelski ว่า ‘พวกเราตั้งหน้าตั้งตารอ และตื่นเต้นเกี่ยวกับมัน (ซีรีส์ชุดที่สอง) และอนิเมะญี่ปุ่นมาก ๆ เพราะผมรักอนิเมะจากญี่ปุ่นแบสุด ๆ เพราะตัวอนิเมะจะสร้างเรื่องสุดเท่แบบที่ดีกว่าซีรีส์คนแสดงทำได้ เพื่อที่จะขยายจักรวาลของภาพยนตร์ของเรา พอนึกออกใช่ไหมครับ? แล้วพวกเรายังได้มันส์กับเรื่องนี้ด้วย’

คุณ Chad Stahelski เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ John Wick ทั้ง 4 ภาค และจะทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์สปินออฟ Ballerina แต่เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับการสร้างของซีรีส์ The Continental โดยตรง นอกจากนี้ คุณ Chad ยังทำหน้าที่ออกแบบฉากแอคชั่นให้อนิเมะแนวไซไฟเรื่อง Lazarus ของผู้กำกับ Shinichiro Watanabe และ MAPPA

นอกจากนี้ คุณ Chad Stahelski ยังเกี่ยวพันกับงานภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูน อาทิ เป็นสตันท์แมนในภาพยนตร์ หมัดดาวเหนือ ฉบับคนแสดง และเป็น ผู้ดูแลประสานงานด้านสตันท์ ในภาพยนตร์ Speed Racer ฉบับคนแสดง

Source: The Playlist (Rodrigo Perez) via Tor

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*