Kokuhaku Anime Film ปล่อยวิดีโอโปรโมทของ Digimon Adventure tri

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา Toei Animation เริ่มฉายวิดีโอโปรโมทตัวแรกของ Digimon Adventure tri. Kokuhaku (คำสารภาพ) ซึ่งนับเป็นภาพยนตร์ตอนที่ 3 ของ Digimon Adventure tri

(Note: วิดีโอด้านล่างอาจจะถูกปิดกันในบางภูมิภาค)

 

ทางเว็บไซต์ The Animate Times ได้โพสเนื้อเรื่องย่อไว้ดังนี้

Note: ข้อความต่อไปนี้จะมีการเปิดเผยเนื้อหาบางส่วนของภาพยนตร์ 2 ส่วนแรก

เรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อ Meikūmon ทำลาย Leomon และหายไปสู่มิติที่บิดเบี้ยว ทำให้ทั้ง Shaken และ Taichi และคนอื่นๆ ไม่สามารถปกปิดความกังวลไว้ได้ “ถ้าหาก Meikūmon ติดไวรัส ฉันอยากรู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุ มันมีเค้าลางอะไรหรือเปล่า? ติดไวรัสมาตั้งแต่เมื่อไหร่?” Kōshirō ร้อนรนว่าจะมีวิธีการแก้ไขสถานการณ์นี้ได้หรือไม่.

หลังจากที่ไม่มีอะไรที่เขาทำได้ เขาจึงไปหา Meiko เพื่อหาข้อมูลเพิ่ม “จำเอาไว้นะ เราจำเป็นต้องมีข้อมูลเพื่อค้นหาเบื้องหลังของการติดไวรัส” แต่Meiko ที่หมดสิ้นแรงจูงใจก็ไม่สามารถตอบอะไรได้ Kōshirō จึงได้ขับ Agumon และเหล่า Digimon อื่นๆ มากักตัวไว้ที่ออฟฟิศเพื่อไม่ให้ไวรัสแพร่ระบาดออกไป ทว่า Patamon ก็ได้เริ่มแสดงอาการแล้ว…

Agumon และตัวอื่นๆ ได้ใช้เสียงของ Hikari เพื่อบอกความลับสำคัญเกี่ยว Digital World ให้คนอื่นรู้

“ถึง…เวลาแล้ว…”

ระหว่างที่ต่อสู้กับ  Meikūmon ที่ปรากฏตัวอีกครั้ง นั่นือ “เวลา” ที่กำลังจะมาถึง Taichi และคนอื่นๆ ต้องเจ็บปวดใจเป็นอย่างมากเมื่อได้รับรู้ความลับนี้  แม้ว่าจะเป็นการยากแต่พวกเขาก็จำเป็นต้องตัดสินใจ…

“ถ้าเรามัวแต่รอ ‘สักวัน’ ไปเรื่อยๆ เราก็จะกลายเป็นผู้ใหญ่ไปซะก่อน”

ณ เวลานี้ การผจญภัยได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งแล้ว…

ภาพยนตร์จะออกฉายที่ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 24 กันยายนเป็นเวลา 3 สัปดาห์ หลังจากนั้นจะปล่อยฉายแบบเสียค่ารับชมภายในประเทศในภายหลัง ภาพยนตร์ในรูปแบบ Blu-ray Disc จะวางจำหน่ายที่โรงภาพยนตร์ในภายหลัง ส่วน Blu-ray และ DVD ในรูปแบบปกติ มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 2 พฤศจิกายน

Digimon Adventure tri. Ketsui (การตัดสินใจ) ที่เป็นภาพยนตร์ส่วนที่ 2 นั้น ได้ฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 12 มีนาคมเป็นเวลา 3 สัปดาห์ ในขณะที่ทาง Crunchyroll ได้เริ่มฉายไปเมื่อวันที่ 11 มีนาคม โดยแบ่งฉายเป็น 4 ตอน ส่วนภาพยนตร์ส่วนที่ 1 Digimon Adventure tri. Saikai (กลับมาพบกัน) ได้ฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และทาง Crunchyroll ได้เริ่มฉายในวันเดียวกัน โดยแบ่งฉายเป็น 4 ตอน

โครงการฉลองครบรอบ 15 ปี ของ Digimon Adventure (ภาคแรกของซีรี่ส์) นี้ จะมีภาพยนตร์ทั้งสิ้น 6 ส่วนด้วยกัน

ขอขอบคุณ Dennis R. สำหรับภาพวิดีโอที่ 2

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. Digimon Adventure TRI ภาคต่อที่แท้จริงของ Digimon Adventure - EverythingIsee

Comments are closed.