เหล่าเด็กผู้ถูกเลือกของ Digimon Adventure 02 เติบโตเป็นผู้ใหญ่ในโปสเตอร์งาน DigiFes 2023

Share

งาน DigiFes ซึ่งเป็นงานประกาศข่าวเกี่ยวกับเฟรนไชส์ Digimon ประจำปี กำลังจะจัดงานประจำปี 2023 ในวันที่ 30 กรกฎาคม นี้

เพื่อเป็นการโหมโรงก่อนที่จะมีรายละเอียดขออีเวนท์จะมาถึง ทางทีมผู้จัดงาน DigiFes 2023 ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ของงานดังกล่าว ทีเป็นการรวมพลตัวละครหลักของอนิเมะ Digimon Adventure 02 ในวัยผู้ใหญ่ รวมถึงตัวละครใหม่ ที่ทั้งหมดจะไปปรากฎตัวในภาพยนตร์ Digimon Adventure 02 THE BEGINNING ซึ่งมีกำหนดฉายในช่วงปลายปี 2023 นี้

กำหนดการขั้นต้นของอีเวนท์ DigiFes 2023 จะมีการแสดงสองชุด ในวันที่ 30 กรกฎาคม ปี 2023 โดยจะมีการอ่านบทแบบสดจากทีมนักพากย์ของอนิเมะ Digimon Adventure 02 THE BEGINNING โดยมีการแบ่งการอ่านเป็นรอบเช้า กับ การอ่านรอบค่ำ โดยการอ่านบทจะจัดขึ้นที่ Stellar Ball ของโรงแรม Prince Hotel Shinagawa

ภาพยนตร์ Digimon Adventure 02: The Beginning ได้ผู้กำกับ Taguchi Tomohisa กับ ผู้เขียนบท Yamatoya Akatsuki กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากเคยร่วมงานกันในภาค Last Evolution Kizuna

เรื่องราวในภาพยนตร์ Digimon Adventure 02: The Beginning จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2012 เป็นเรื่องราวช่วงหลังของภาพยนตร์ Digimon Adventure tri. กับ Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna ที่กลุ่มตัวละครหลักจาก ดิจิมอน 02 จะมีอายุ 20 ปี แล้ว

Source: Comic Natalie