อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร ปล่อยภาพวิชชวลหลักของนิทรรศการครั้งใหม่ที่เกริ่นเข้าสู่เนื้อเรื่องปราสาทไร้ขอบเขต

Share

อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร จัดนิทรรศการครั้งใหญ่ที่จะมีไฮไลท์เป็นเหล่าเสาหลัก โดยตัวนิทรรศการดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า ‘Kimetsu No Yaiba Hashira Ten – Soshite Mugenjou He’ (ดาบพิฆาตอสูร นิทรรศการ เสาหลัก – มุ่งหน้าสู่ปราสาทไร้ขอบเขต) จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2024 – 2 มีนาคม 2025 ที่ CREATIVE MUSEUM TOKYO ซึ่งตั้งอยู่ ชั้น 6 ของอาคาร Toda Building ในเขตโคบายาชิ ของกรุงโตเกียว ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2024

การจัดแสดงของนิทรรศการชุดนี้จะยกไฮไลท์ให้เหล่าเสาหลัก สมาชิกระดับสูงของกลุ่มพิฆาตอสูร ที่ผู้เข้าชมจะสามารถรับรู้ถึงความแข็งแกร่งและความรู้สึกของเหล่าเสาหลัก ที่ต่อสู้กับ คิซึบุจิ มุซัน มากว่าพันปี นอกจากนี้นิทรรศการจะเจาะลึกนิสัยส่วนตัวและความรู้สึกนึกคิดของเสาหลักทั้งเก้าคนที่ปรากฎตัวในท้องเรื่อง พร้อมทั้งแสดงให้เห็นถึงเส้นทางการเดินทางสู่ปราสาทไร้ขอบเขต

แลนด์มาร์คเด่นของนิทรรศการคือพื้นที่ความสูง 5 เมตร ที่จะนำเอาชีวิตเหล่าเสาหลักมาจัดแสดงในรูปแบบสามมิติ ด้วยภาพวาดต้นฉบับกว่า 1,000 ชิ้น กับวิดีโออีกมากมายมานำเสนอให้ผู้เข้ามาชม และผู้รับชมนิทรรศการจะได้รับ ‘ป้ายเสาหลัก’ การ์ดที่มีภาพของเสาหลัก 1 ใน 9 คน อยู่บนตัวการ์ด ที่สามารถสแกนกับพื้นที่ที่กำหนดเพื่อรับฟังบทพูดอันโดดเด่นของเสาหลักแต่ละคน รวมไปถึงจะสามารถรับฟังเสาหลักคนที่อยู่บนป้ายเสาหลัก แสดงความเห็นเกี่ยวกับเสาหลักคนอื่น ซึ่งตัวเสียงพากย์แบบหลังนี้เป็นการอัดเสียงใหม่สำหรับนิทรรศการนี้โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ในนิทรรศการจะมีคาเฟ่ของนิทรรศการเปิดให้บริการพร้อมสินค้าพิเศษสางจำหน่าย ซึ่งตัวคาเฟ่จะได้ทาง ufotable Cafe เป็นผู้บริหารจัดการบริเวณดังกล่าว

อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร องก์ปราสาทไร้ขอบเขต มีกำหนดฉายเป็นภาพยนตร์อนิเมะไตรภาค แต่ยังไม่มีการประกาศกำหนดฉายชัดเจน ณ เวลานี้

Source: Oricon News