เกมจากเฟรนไชส์ ดาบพิฆาตอสูร Demon Slayer: The Hinokami Chronicles Game ทำยอดขายทั่วโลกได้มากกว่า 3 ล้านชุด

Share
mainvisual
吾峠呼世晴/集英社・アニプレックス・ufotable ©「鬼滅の刃 ヒノカミ血風譚」製作委員会

ทวิตเตอร์ทางการของเกม Demon Slayer: The Hinokami Chronicles Game ของทาง SEGA ที่ดัดแปลงเนื้อหาจาก ดาบพิฆาตอสูร ได้ทำการโพสท์ข้อความเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ว่าตัวเกมได้ทำยอดขายทั่วโลกได้แล้วมากกว่า 3 ล้านชุด (ทาง SEGA ระบุว่า ยอดดังกล่าวนับรวม สินค้าชุดพิเศษ และ การขายแบบดิจิตัล) เพื่อฉลองเหตุการณ์ดังกล่าว ทาง SEGA ได้ทำการลดราคาของเกมเต็ม, Character Pass ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 12 เมษายน ปี 2023

ตัวเกมดังกล่าว วางจำหน่าย ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021 บนเครื่องเกม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ผ่านโปรแกรม Steam ก่อนที่ตัวเกมเวอร์ชั่น Nintendo Switch วางจำหน่ายในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2022

ตัวเกมมีการอัพเดทฟรีมาสี่ครั้ง ในช่วงวันที่ 4 พฤศจิกายน ปี 2021 โดยมีการเพิ่มตัวละคร รุย กับ อาคาสะ, อัพเดทตัวที่สอง เพิ่มตัวละคร ยาฮาบะ กับ สุซามารุ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ปี 2021, ตัวอัพเดทฟรีตัวที่สาม เพิ่มตัวละคร ยูชิโร่, ทามาโยะ, และ เอ็มมุ ในวันที่ 16 ธันวาคม ปี 2021 ส่วนการอัพเดทคร้ังที่สี่ เกิดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2022 โดยมีการเพิ่มการต่อสู้แบบกลุ่มที่สามารถให้ผู้เล่นสร้างห้องและต่อสู้ด้วยกันมากที่สุดถึงแปดคน

The game previously had four free updates. The first update launched in November 2021, and added Rui and Akaza as playable characters. The second update added Yahaba and Susamaru later that month. The third free update added Yushiro, Tamayo, and Enmu as playable DLC characters in December 2021. The fourth update in August 2022 added Group Battles, which allows up to eight people to join a room and play matches against each other.

The game also added paid DLC contents in five separate releases in 2022. The game released Tengen in July and Nezuko Kamado (Advanced Demon Form) in August. Entertainment District arc versions of Tanjiro, Zenitsu, and Inosuke debuted as a set of three in September. The game released Daki in October, and Gyūtarō in November.

เกมดังกล่าวยังมีการวางจำหน่าย DLC แยกจำนวนห้าชุดในปี 2022 เริ่มด้วย ขายแยกตัวละคร เท็นเก็น ในช่วงเดือนกรกฎาคม, เนซึโกะ ร่างปีศาจ ในเดือนสิงหาคม, ทันจิโร่, เซนอิทสึ, กับ อิโนสึเกะ เวอร์ชั่นองก์ย่านเริงรมย์ในเดือนกันยายน, และ ดาคิ กับ กิวทาโร่ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน

Sega Asia ลงรายละเอียดเกมเอาไว้ว่า:

รับบทเป็นนักล่าอสูร คามาโดะ ทันจิโร่, ต่อสู้กับเหล่าอสูรที่ทำร้ายที่คุกคามมนุษย์ เพื่อช่วย เนซึโกะ น้องสาวที่ถูกทำให้เป็นปีศาจกลับมาเป็นมนุษย์ และล้างแค้นให้ครอบครัวที่เสียไปด้วยการล่าอสูรที่เป็นฆาตกร!

เกมจะมีทั้งโหมดเนื้อเรื่องที่จะให้แฟนการ์ตูนได้ย้อนเล่นเรื่องราวจากอนิเมะซีซั่นแรก และจะมีโหมดต่อสู้ที่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นตัวละครที่แตกต่างกัน ตัวละครที่ให้ใช้ในเกมได้แก่ คามาโดะ ทันจิโร่, คามาโดะ เนซึโกะ, อากาสึมะ เซ็นอิทสึ, ฮาชิบาระ อิโนะสึเกะ, โทมิโอกะ กิยู, อุโรโกะดากิ ซาคอนจิ, ซาบิโตะ, มาโคโมะ, โคโจ ชิโนบุ, เร็นโกคุ เคียวจูโร่, คามาโดะ ทันจิโร่ (ใช้ฮิโนะคามิคางุระ) และ มุราตะ

Sources: Demon Slayer: The Hinokami Chronicles game’s Twitter account, press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*