Date A Live ประกาศอนิเมะภาคใหม่และกำหนดวางจำหน่ายไลท์โนเวลเล่มอวสาน

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Date A Live ที่ดัดแปลงจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Tachibana Koushi ได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม ปี 2020 ว่าจะมีการสร้างอนิเมะชุดใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Date A Live IV

และทางแบรนด์ Fantasia Bunko ของทาง Kadokawa มีกำหนดตีพิมพ์ไลท์โนเวล Date A Live ของอาจารย์ Tachibana Koushi ฉบับรวมเล่มที่ 22 และเป็นเล่มอวสาน ในวันที่ 19 มีนาคม ปี 2020 นี้ โดยจะมีการร่วมมือกับทางสถานีรถไฟ JR Machid ที่ตั้งอยู่ในเขตมาชิดะของกรุงโตเกียว (ซึ่งตัวเนื้อเรื่องอนิเมะในเป็นต้นแบบของฉากในเรื่อง) ซึ่งจะมีการติดต่อโปสเตอร์ของโฆษณาไลท์โนเวลเรื่องดังกล่าวจำนวน 10 ชิ้น

อาจารย์ Tachibana เริ่มเขียนไลท์โนเวลเรื่องนี้มาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2011 ร่วมกับอาจารย์ Tsunako ที่เป็นผู้วาดภาพประกอบ

อนิเมะ Date A Live ซีซั่นแรกมีจำนวนตอน 12 ตอน ออกฉายครั้งแรกในปี 2013 ส่วนอนิเมะซีซั่นที่สองมีจำนวน 10 ตอน ออกฉายในปี 2014

Date A Live III อนิเมะซีซั่นที่สามที่อ้างอิงเรื่องมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Tachibana ออกอากาศครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อเดือนมกราคมปี 2019 มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน

ทาง Kadokawa ยังได้ประกาศสร้าง Date A Bullet ที่เป็นการดัดแปลงไลท์โนเวลสปินออฟ Date A Live Fragement: Date A Bullet ที่แต่งโดยอาจารย์ Higashide Yucichiro โดนเนื้อเรื่องหลักจะเกี่ยวข้องกับ โทคิซากิ คุรุมิ และคุณ Sanada Asami จะกลับมาพากย์เสียงอยู่เช่นเดิม

นอกจากที่ไลท์โนเวลเรื่องนี้จะถูกสร้างเป็นอนิเมะและมังงะหลายภาคแล้ว ยังมีการสร้างเป็นเกมอีกหลายครั้ง ซึ่งในขณะนี้ ทาง Compile Heart ก็ได้พัฒนาเกมภาคใหม่ ที่ใช้ชื่อภาคว่า Date A Live Ren Dystopia ซึ่งมีกำหนดวางตลาดในปี 2020 นี้ หลังจากที่เคยเลื่อนการวางจำหน่ายมาแล้วครั้งหนึ่ง

Source: Oricon News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*