ZENSHU อนิเมะเรื่องใหม่จากทาง MAPPA จะฉายตัวอย่างแรกในงาน NYCC ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2024

Share

Crunchyroll ออกประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า จะนำเอาตัวอย่างของอนิเมะเรื่อง ZENSHU (แก้ไขใหม่ทั้งหมด) ซึ่งเป็นโปรเจคท์อนิเมะออริจินัลเรื่องใหม่ของทาง MAPPA ไปฉายที่งาน New York Comic-Con ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม ปี 2024 และจะนำอนิเมะดังกล่าวฉายแบบสตรีมมิ่งบนแพลทฟอร์มของพวกเขาเอง อย่างไรก็ตามทาง Crunchyroll ยังไม่ได้ประกาศเพิ่มเติมว่าได้รับสิทธิ์การฉายในพื้นที่ใดบ้าง

ตัวอนิเมะดังกล่าวมี คุณ Yamasaki Mitsue, คุณ Ueno Kimiko, และ MAPPA ได้รับเครดิตร่วมในฐานะเจ้าของผลงานต้นฉบับ และ คุณ Yamasaki (หลับฝันดีนะเจ้าหญิงที่ปราสาทจอมมาร, ทาดะคุง ไม่ได้ตกหลุมรัก) ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับของ ZENSHU ส่วน คุณ Ueno (Carole & Tuesday) ทำหน้าที่เขียนบท และมีคุณ Noro Sumie เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ ส่วน คุณ Tsujino Yoshiteru (FLCL: Grunge) ทำหน้าที่ออกแบบคอนเซปท์ตัวละครและคอนเซปท์สิ่งแวดล้อมภายในเรื่อง โดยมี คุณ Ishikawa Kayoko (Sarazanmai) เป็นผู้ดัดแปลงดีไซน์ตัวละครสำหรับงานอนิเมชั่น และรับหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่นควบคู่กันด้วย, และคุณ Hashimoto Yukari (คุณโคมิกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง) แต่งดนตรีประกอบ

ทาง MAPPA ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของอนิเมะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้:

หลังจากจบการศึกษา ม.ปลาย Hirose Natsuko ก็เริ่มทำงานในฐานะอนิเมเตอร์ ความสามารถของเธอเบ่งบานอย่างรวดเร็ว และทำให้เธอกลายเป็นผู้กำกับอนิเมะในเวลาไม่นาน อนิเมะเรื่องแรกของเธอกลายเป็นผลงานยอดฮิต, กลายเป็นปรากฎการณ์ในสังคมและทำให้เธอได้รับการจดจำในฐานะผู้กำกับอัจฉริยะหน้าใหม่ ส่วนโปรเจคท์ต่อไปของเธอคือผลงานภาพยนตร์อนิเมะแนวตลกโรแมนติกที่มีธีมเกี่ยวข้องกับรักแรกของเธอ อย่างไรก็ตามตัวจริงของเธอไม่เคยตกหลุมรัก Natsuko จึงพยายามทำความเข้าใจคอนเซปท์ของรักแรก และผลพวงจากเรื่องนั้น ทำให้เธอเขียนสตอรี่บอร์ดไม่ได้ และส่งผลให้แผนการสร้างอนิเมะเรื่องใหม่ต้องค้างเติ่งไปในที่สุด

อนิเมะเรื่องดังกล่าวมีนักพากย์รับบทนำดังนี้:

  • คุณ Nagase Anna รับบท Hirose Natsuko
  • คุณ Ura Kazuki รับบท Luke Brave Heart
  • คุณ Kugiyama Rie รับบท Unio
  • คุณ Suzuki Minori รับบท Memmelen
  • คุณ Suyaka Akio รับบท QJ

Source: Email correspondence

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*