Code Geass: Fukkatsu No Lelouch มีประกาศสำคัญในวันที่ 3 สิงหาคม นี้

Share

ทวิตเตอร์ทางการของซีรีส์ โค้ดกิอัส ได้โพสท์ข้อความเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมาว่าจะมีประกาศสำคัญในวันที่ 3 สิงหาคม นี้ ในช่วงเวลาราว 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ทวิตเตอร์ทางการยังบอกด้วยว่าการประกาศนี้จะจัดขึ้นเป็นคลิปวีดิโอความยาว 210 นาที ที่จะฉายบนจอ ‘Shinjuku Alta Vision’ และ ‘Akihabara UDX Vision’ ที่ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว และการประกาศจะเปิดให้รับชมผ่านช่องทางออนไลน์ ใน Bandai Channel, LINE LIVE และ AbemaTV ทวิตเตอร์ดังกล่าวยังโพสท์บอกว่าวิดีโอดังกล่าวจะออกฉายแค่ครั้งเดียวเท่านั้น และจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ Code Geass: Fukkatsu No Lelouch (โค้ดกีอัส: การคืนชีพของลูลูช หรือที่ใช้ชื่ออังกฤษว่า Re;surrection) ที่ Sunrise เคยประกาศมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2016

Sunrise เพิ่งทำการฉายภาพยนตร์สามภาคที่รวบตึงเรื่องราวของ Code Geass ทั้ง 50 ตอนโดยได้นักพากย์มาทำการอัดเสียงพากย์ใหม่และมีฉากใหม่เพิ่มเติม ขึ้นมาตัวผู้กำกับ Taniguchi Goro ได้สัมภาษณ์ว่าความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์นี้ไม่ใช่การปฏิเสธเรื่องราวในอนิเมะฉบับเดิ แต่เป็นเพียง ‘ความเป็นไปได้หนึ่ง’ ที่เกิดขึ้นได้ และผู้เขียนบทอย่าง Okouchi Ichiro ได้บอกว่าภาพยนตร์ไตรภาคนี้ไม่ใช่จุดเริ่มต้นแต่เป็นจุดจบ ส่วนประเทศไทยได้ทาง Japan Anime Movie Thailand เป็นผู้นำภาคภาพยนตร์เข้ามาฉายในประเทศไทย

ผู้กำกับและผู้เขียนบททั้งสองคนได้กล่าวยืนยันได้เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่า พวกเขาจะกลับมาใน ‘โครงการต่อไป’

Source: Code Geass Twitter account (link 2) via My Game News Flash

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*