CLAMP กับ Kubonouchi Eisaku มาทำการวาดภาพให้กับภาพยนตร์ Haken Anime

Share

กลุ่มผู้วาดมังงะ CLAMP ได้ทำการวาดภาพให้กับภาพยนตร์เรื่อง Haken Anime! ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของอาจารย์ Tsujimura Mizuki โดดยทาง CLAMP ได้ทำการดีไซน์ทีมนักแสดง และ ภาพของตัวอนิเมะในภาพยนตร์ มาเป็นลายเส้นในสไตล์ตนเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง CLAMP เองที่เป็นผู้วาดภาพประกอบให้กับนิยายต้นฉบับที่ตีพิมพ์ในประเทศญี่ปุ่น

และอาจารย์ Kubonouchi Eisaku (Chocolat, Carole & Tuesday) ที่รับหน้าที่ออกแบบตัวละครให้อนิเมะ Soundback: Kanade No Ishi อนิเมะที่อยู่ภายในโลกของภาพยนตร์ Haken Anime! ก็ได้ร่วมวาดภาพให้ภาพยนตร์เพิ่มเติม โดยอาจารย์ได้ทำการวาดตัวละคร Saito Hitomi (รับบทโดย คุณ Yoshioka Riho) ในไสตล์ของอาจารย์เอง

Haken Anime เล่าเรื่องของบุคลากรในอุตสาหรกรรมอนิเมะที่ทำผลงานสองเรื่องที่จะออกมาฉายในคูร์เดียวกัน ผลงานชิ้นหนึ่งเป็นงานจากผู้กำกับระดับตำนานที่ใช้เวลาสร้างนานถึงเก้าปี ส่วนอีกเรื่องนั้นเป็นผลงานจากผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง และมีการเล่าเรื่องผ่านอนิเมเตอร์หญิงที่เป็นประเด็นการพูดคุยในโลกออนไลน์ กับพนักงานรัฐที่เดินทางไปพักผ่อนแล้วเข้ามาเกี่ยวพันกับผลงานอนิเมะสองเรื่องนี้

อาจารย์ Tsujimura Mizuki เป็นนักเขียนนิยายผู้ถนัดเขียนินยายแนวลึกลับ และเคยได้รับรางวัลหลายรางวัล อาทิ รางวัลเมฟิสโต้ประจำปี 2004 จากผลเรื่อง Tsumetai Kousha No Tokiwa Tomaru, รางวัลนาโอกิประจำปี 2012 จากผลงานเรื่อง Kagi no nai Yume wo Miru และอาจารย์ยังเคยทำการเขียนบทให้ภาพยนตร์ โดราเอม่อนเดอะมูฟวี่ โนบิตะสำรวจดินแดนจันทรา ที่ออกฉายในปี 2018 อีกด้วย

ตัวภาพยนตร์ Haken Anime! มีกำหนดฉายในวันที่ 20 พฤษภาคม ปี 2022

Source: Eiga Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*