Chaos;Child Love chu-chu!! ฉายวีดีโอเพลงเปิด ของแผ่น Fan Disc ภาคแรกออกมาให้ชมแล้ว

Share

ทางค่าย 5pb.Games ได้เริ่มทำการฉายวีดีโอเพลงเปิดของเกม Chaos;Child Love chu☆chu!! จากสตูดิโอ MAGES ที่จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ซึ่งเป็น Fandisc ภาคแยกของเกม Chaos;Child แนว visual novel โดยวีดีโอดังกล่าวได้จัดเพลงเปิด “Higōriteki Katsu Teisei Funō na Omoikomi” ที่ขับร้องโดย Afilia SAGA ให้ฟังกันด้วย

เกมจะวางจำหน่ายสำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 30 มีนาคมนี้ ทั้งในรูปแบบแพคเกจธรรมดาและแพคเกจพิเศษจำนวนจำกัด โดยสนนราคาดังนี้

  • แพคเกจธรรมดาบนเครื่อง PS4 จะสนนราคาอยู่ที่ 7,800 เยน
  • แพคเกจจำนวนจำกัดบนเครื่อง PS4 จะสนนราคาอยู่ที่ 9,800 เยน
  • แพคเกจธรรมดาบนเครื่อง  PS Vita จะสนนราคาอยู่ที่ 6,800 เยน
  • แพคเกจจำนวนจำกัดบนเครื่อง PS Vita จะสนนราคาอยู่ที่ 8,800 เยน

เรื่องราวแนวจิตวิทยาระทึกขวัญในวิชวลโนเวลต้นฉบับของเรื่อง Chaos;Child ได้เริ่มต้นขึ้นหลังจากที่เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวขนาด 7.8 ในเขตชิบูย่าเมืองโตเกียวเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ควันไฟสีดำพวยพุ่ง และความหวาดกลัวในวันที่เกิดแผ่นดินไหว ภัยพิบัติที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวนี้รู้จักในกันในชื่อ “Shibuya Earthquake (แผ่นดินไหวในชิบูย่า)” ที่คร่าชีวิตประชาชนไปกว่า 3,851 คน และบาดเจ็บอีกมากกว่า 30,927 คน

เกมแนว “ผจญภัยเชิงวิทยาศาสตร์” เกิดขึ้นช่วงที่เขตชิบูย่ากำลังบูรณะในเดือนตุลาคมปี 2015 ในตอนนั้น ได้เกิดการเสียชีวิตอย่างลึกลับขึ้น ผู้คนเริ่มลือกันว่าเหตุการณ์ประหลาดนี้เกิดขึ้นในวันเดียวกับที่เกิดความวุ่นวายในชิบูย่า และน่าจะมีความเกี่ยวข้องกันกับเหตุการณ์เมื่อห้าปีที่แล้ว เหตุการณ์นี้ถูกเรียกขานว่า “การกลับมาของความบ้าคลั่งยุคใหม่”

Chaos;Child เป็นภาคภาคต่อจากเกมแนว “ผจญภัยเชิงวิทยาศาสตร์” ที่ชื่อ Chaos;Head ของสตูดิโอ 5pb ที่ออกไปก่อนหน้านี้ ซึ่ง Chaos;Head เองก็เคยได้ถูกนำไปสร้างเป็นแฟนดิส Chaos;Head Love Chu☆Chu! โดยค่าย 5pb ได้ทำออกมาในรูปแบบ โรแมนติกคอมเมดี้

Chaos;Child ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกลงเครื่อง Xbox One เมื่อปี 2014 โดยในเวอร์ชั่นแรกนั้นผู้เล่นสามารถได้ยินเสียงโทรศัพท์ผ่านทางคอนโทรลเลอร์ แต่เวอร์ชั่นสำหรับเครื่องอื่นๆ ได้มีการเปลี่ยนแปลง และมีตัวเลือกอื่นๆ เข้ามาเพิ่มเติมโดย MAGES และ 5pb. Games ได้จำหน่ายเกมนี้สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 3 และ PlayStation Vita ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้วซึ่งเป็นเกมที่จัดอยู่ในเรท Z (18+) ส่วนตัวเกมในรูปแบบ PC นั้นได้เริ่มจำหน่ายในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

Shikuraได้ทำการโพสไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่าเขาต้องการทำโปรเจคเกมแนวอีโรติกโดยอิงเนื้อเรื่องจากเกม Chaos;HEAd และ Chaos;Child ด้วย อย่างไรก็ตามเขาได้เรียกคอนเซปนี้ว่า “ไอเดียสุดบ้าคลั่ง” และเขายังไม่ได้ระบุเป็นที่แน่ชัดว่า Chaos;Child Love chu☆chu!! จะออกมาเป็นเกมแนวอีโรติกหรือไม่

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ