อนิเมะ Cardcaptor Sakura: Clear Card ปล่อยโฆษณาตัวแรกของภาคบทนำ ออกมาให้แฟนๆ หายคิดถึงแล้ว

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของเฟรนไชน์ Cardcaptor Sakura ค่าย CLAMP ได้ปล่อยวีดีโอโปรโมทตัวแรกสำหรับอนิเมะ Cardcaptor Sakura Clear Card-hen Prologue: Sakura to Futatsu no Kuma (Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc Prologue: Sakura and the Two Bears) ในวีดีโอนั้นมีเพลงประกอบที่มีชื่อเพลงว่า “Yakusoku no Sora” (สัญญาจากฟากฟ้า) แต่งโดย Junko Iwao และได้ Tomoyo ขับร้องเพลงนี้

วีดีโอเปิดตัวนี้ได้ฉายให้รับชมกันครั้งแรกก่อนหน้านี้ที่งาน “Sakura Fes 2017 ~Card Captor Sakura Birthday Gathering~” โดยภายในอีเวนท์มีใบปลิวที่มีการแนะนำเนื้อเรื่องย่อของภาคนี้ ซึ่งประกอบด้วยมังงะเรื่องก่อนหน้านี้ และอนิเมะ:

(ข้อความต่อไปนี้อาจจะมีการสปอยได้ ใช้วิธีลากเมาส์อ่าน)
[Sakura ได้รับพลังจากทั้งการ์ดแห่งแสงว่าง และความมืดหลังจากที่ได้เผชิญหน้ากับ Eriol – Clow Reed ที่กลับชาติมาเกิด ตอนที่ Sakura คิดว่าได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างคนปกติแล้ว และได้รับรู้ว่า Eriol กำลังจะกลับไปยังประเทศอังกฤษ… เธอรู้สึกเสียใจเล็กน้อยที่ต้องเห็นเขาจากไป]

ทางเว็บไซต์ Anime Now! ได้โพสเนื้อเรื่องส่วนที่เหลือของเนื้อเรื่องย่อ

อนิเมะเรื่องนี้จะมีการเชื่อมโยงเรื่องราวระหว่าง “Sakura Card Arc” และ “Clear Card Arc” ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนจะเริ่มเรื่องราวใน “Clear Card Arc”

มังงะฉบับพิเศษเล่มที่ 3 ของ “Clear Card Arc” จะจัดจำหน่ายวันที่ 13 กันยายน และจะรวมกับอนิเมะเปิดตัวนี้ด้วย โดยราคาในการจัดจำหน่ายนั้นจะอยู่ที่ 3,480 เยน (หรือประมาณ 1,000 บาท)

CLAMP ได้ปล่อยมังงะภาคต่อ Cardcaptor Sakura Clear Card-hen ลงใน Nakayoshi วันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา มังงะยังได้ถูกนำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะที่จะออกอากาศทางช่อง NHK ในเดือนมกราคมปี 2018

อนิเมะเรื่องนี้ยังได้นักพากย์คนสำคัญกลับมาร่วมงานนี้อีกครั้ง Morio Asaka รับหน้าที่ผู้กำกับหลังจากที่ฝากผลงานในทีวีอนิมะภาคแรก และภาพยนตร์อีก 2 เรื่องที่กำกับซีรีส์ใหม่นี้ทื่ Madhouse ส่วน Nanase Ohkawa จาก CLAMP รับหน้าที่ในการเขียนบท และจัดองค์ประกอบของซีรีส์ Kunihiko Hamada (จากผลงานผู้กำกับอนิเมชั่นสำหรับซีรีส์ และภาพยนตร์ก่อนหน้านี้ 2 เรื่อง) รับหน้าที่ในการออกแบบตัวละคร

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*