เกม กัปตันซึบาสะ: ดรีมทีม เปิดตัวเรื่องราวตอนใหม่ NEXT DREAM ที่ได้อาจารย์ Yoichi Takahashi รับหน้าที่แต่งเรื่อง

Share

บริษัท KLab Inc. ผู้นำด้านเกมมือถือจากญี่ปุ่นเปิดเผยว่า จะมีการปล่อยเรื่องราวตอนใหม่ โดย Yoichi Takahashi ภายใต้ชื่อ NEXT DREAM ในศึกการแข่งขันออนไลน์เกมจำลองการแข่งฟุตบอล Captain Tsubasa: Dream Team ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564 นี้

พบกับแคมเปญต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกเกม เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวเรื่องราวตอนใหม่นี้ นอกเหนือจากนี้ จะมีวิดีโอตัวอย่างของ “NEXT DREAM” ให้ดูผ่านช่องยูทูป (YouTube) ทางการของ Captain Tsubasa: Dream Team อีกด้วย

วิดีโอตัวอย่าง NEXT DREAM:

เค้าโครงเรื่องของเรื่องราวตอนใหม่ “Next Dream” ได้แต่งขึ้นโดย Yoichi Takahashi เจ้าของผลงานหนังสือการ์ตูนเรื่อง “Captain Tsubasa” และจะได้รับการผลิตโดยบริษัท KLab ภายใต้การกำกับดูแลของผู้แต่งโดยตรง

เรื่องราวตอนใหม่นี้เกิดขึ้นหลังการแข่งขัน Madrid Olympics ใน Captain Tsubasa Rising Sun ซึ่งปัจจุบันกำลังได้รับการตีพิมพ์ลงใน Grand Jump เล่มฉบับพิเศษ Captain Tsubasa Magazine (Shueisha) ในตัวเรื่องใหม่นี้จะมีการปรากฏตัวของผู้เล่นที่เราคุ้นเคยในบทบาทใหม่ ๆ และทุก ๆ เดือนจะมีตัวละครผู้เล่นใหม่ปรากฏตัวขึ้นในเกม

แคมเปญฉลองเปิดตัว NEXT DREAM เริ่มขึ้นแล้ว!

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว NEXT DREAM ภายในเกมจะมีแคมเปญต่าง ๆ มากมาย เริ่มตั้งแต่วันนี้

ล็อกอินโบนัส NEXT DREAM

ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 กันยายน ถึงวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม (JST/UTC+9)

เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมทุกวันผู้เล่นก็จะได้รับของรางวัลสุดอลังการ เช่น ดรีมบอล, ตั๋วกาชาปองการันตีผู้เล่น SSR, บอลดำ (SSR) และอื่น ๆ อีกมากมาย อย่าลืมล็อกอินทุกวันเพื่อจะได้ไม่พลาดไอเทมสุดพิเศษเหล่านี้!

*ไอเทมจะเปลี่ยนไปตามจำนวนวันที่ผู้เล่นล็อกอิน

กาชาปอง NEXT DREAM

ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 กันยายน ถึงวันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม (JST/UTC+9)

โอโซระ ซึบาสะ (NEXT DREAM), โซดะ มาโกโตะ (NEXT DREAM), และ นิตตะ ชุน (NEXT DREAM) จะมาปรากฏตัวใหม่ในสังกัดทีมสโมสรชื่อดังของยุโรปในกาชาปองเพิ่มผู้เล่นใหม่! ผู้เล่นจะสามารถใช้ SP แลกคะแนนได้ (*จำนวนจำกัด) สเต็ปอัปกาชาปองเพิ่มผู้เล่นใหม่นี้การันตีตัวละครผู้เล่นระดับ SSR 1 ตัวในสเต็ปที่ 3 และตัวละครผู้เล่นใหม่ระดับ SSR 1 ตัวในสเต็ปที่ 5! 

*ผู้เล่นใหม่ที่อยู่ในกาชาปอง NEXT DREAM จะมีเฉพาะในกาชาปอง NEXT DREAM ที่จะมีขึ้นในรอบถัด ๆ ไปเท่านั้น

*ผู้เล่นสุดพิเศษ “NEXT DREAM” จะไม่สามารถพบได้ในกาชาปองปกติเมื่อหมดช่วงเวลากิจกรรมกาชาปอง NEXT DREAM

ภารกิจประจำวัน NEXT DREAM

ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 กันยายน ถึงวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม (JST/UTC+9)

เคลียร์ภารกิจประจำวันให้สำเร็จในช่วงเวลากิจกรรมแล้วลุ้นรับของรางวัลสุดอลังการ เช่น ดรีมบอล, บอลดำ (SSR), ปอง และอื่น ๆ อีกมากมาย อย่าลืมเคลียร์ภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จเพื่อรับไอเทมเพิ่มพลังให้กับทีมของคุณ!

*บางไอเทมจะเปลี่ยนไปในแต่ละวัน

ซีนาริโอประจำวัน NEXT DREAM

ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 กันยายน ถึงวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม (JST/UTC+9)

ผู้เล่นสามารถเคลียร์ซีนาริโอประจำวันให้สำเร็จในช่วงเวลากิจกรรม โดยจะมีทั้งหมด 3 สนามแข่ง ไอเทมจะแตกต่างกันไปในแต่ละที่ เอาชนะการแข่งขันในสนามแข่งที่คุณอยากได้ไอเทมแล้วรับรางวัลสุดอลังการไปเลย!

ไอเทมในที่สามารถพบได้แล้วแต่สนามแข่งมีดังต่อไปนี้

・ท่าไม้ตาย S ลูกส่งรุนแรง (คาร์ล ไฮนซ์ ชไนเดอร์)

・ท่าไม้ตาย S สปีดดริบเบิล (โซดะ มาโกโตะ)

・ท่าไม้ตาย S ลูกเสียบรุนแรง (โอโซระ ซึบาสะ)

จุดแลกเปลี่ยนดรีมบอลอัพเดต

ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 กันยายน

จุดแลกเปลี่ยนดรีมบอลได้อัปเดตแล้ว! ผู้เล่นจะสามารถพบกับชุดยูนิฟอร์มแบบใหม่ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้ดรีมบอลเพื่อแลกชุดยูนิฟอร์มมาสะสมได้!

ชุดยูนิฟอร์มที่จะมีเพิ่มในจุดแลกเปลี่ยนอัปเดต มีดังต่อไปนี้:

・เบรเมิน (NEXT DREAM) ยูนิฟอร์มทีมเหย้า, ทีมเยือน, ผู้รักษาประตู

・กาตาลุญญา (NEXT DREAM) ยูนิฟอร์มทีมเหย้า, ทีมเยือน, ผู้รักษาประตู

・ดอร์ทมุนด์ (NEXT DREAM) ยูนิฟอร์มทีมเหย้า, ทีมเยือน, ผู้รักษาประตู

*ผู้เล่นสามารถใช้ดรีมบอลทั้งแบบฟรีและแบบซื้อเพื่อแลกไอเทมได้

เกี่ยวกับ “Captain Tsubasa”

“Captain Tsubasa” คือหนังสือการ์ตูนเกี่ยวกับการแข่งฟุตบอลจากประเทศญี่ปุ่น แต่งโดย Yoichi Takahashi ถูกตีพิมพ์ลงใน Weekly Shonen Jump เล่มดังประจำค่าย Shueisha ในปี พ.ศ. 2524 หลังจากนั้นก็กลายเป็นการ์ตูนชื่อดังที่ใคร ๆ ก็ต่างพูดถึง เป็นแรงบันดาลใจ และมอบความสุขแฟน ๆ ฟุตบอลทั่วโลกมานานนับหลาย 10 ปี

หลังจากซีรี่ส์ชุดแรกของการ์ตูนเรื่องนี้จบ เราก็ได้เห็นพัฒนาการของตัวละครหลัก Tsubasa Ozora มาโดยตลอดผ่านซีรี่ส์ใหม่ Captain Tsubasa Rising Sun และได้กระแสตอบรับกลับมาดีอย่างล้นหลาม ขณะนี้ถูกตีพิมพ์ในหนังสือการ์ตูนเล่มรวม Grand Jump. ของค่าย Shueisha ยอดขายของการ์ตูนพุ่งทะลุ 70 ล้านเล่ม และนี่คือตัวเลขยอดขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ในส่วนของที่ต่างประเทศนอกญี่ปุ่น ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ได้รับการแปลมากถึง 20 ภาษา และได้รับการตีพิมพ์ในหลายประเทศ เป็นการ์ตูนที่ถูกใจคอฟุตบอลทั่วโลก

Source: Press Release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*