เกมบนโทรศัพท์มือถือ Captain Tsubasa : Dream Team กำลังจะเปิดเซิร์ฟ Global ให้เล่นกัน

Share

บริษัทผู้พัฒนาเกม KLaB Inc. ได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาได้เปิดให้ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมสำหรับสมาร์ทโฟน Captain Tsubasa : Dream Team ฉบับเล่นทั่วโลก ทางบริษัทวางแผนที่จะปล่อยเกมนี้ให้เล่นใน 135 ประเทศทั่วโลกในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ตัวเกมจะมาพร้อมกับภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี, สเปน และ ภาษาจีนแบบอักษรจีนตัวเต็ม

KLaB Inc. ยังได้ปล่อยคลิปข้อความจากอาจารย์ทาคาฮาชิ โยอิจิ ผู้เขียนกัปตันซึบาสะฉบับการ์ตูน พร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษมา ณ ที่นี้ด้วย

ตัวเกมนั้นจะเปิดให้เล่นฟรีแต่มีการเปิดให้ซื้อไอเท็มภายในเกม โดยที่ผู้เล่นนั้นจะสามารถสร้าง ‘ดรีมทีม’ ของตัวเอง เพื่อแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลก ตัวเกมยังมีโหมดเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นสามารถ “ได้รับประสบการณ์จากฉากที่ยอดเยี่ยมที่สุดของการ์ตูนกัปตันซึบาสะต้นฉบับ และเนื้อเรื่องอื่นๆ อีกมาก”

ตัวเกมเปิดให้เล่นในประเทศญี่ปุ่น บนระบบ iOS และ Android ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมาและสามารถทำยอดดาวน์โหลดเกมได้มากกว่า 4 ล้านครั้ง รวมถึงผู้เล่นที่โหลดเกมซ้ำมากกว่าหนึ่งครั้งด้วย

อาจารย์ทาคาฮาชิ เขียนการ์ตูนกัปตันซึบาสะภาคแรกจำนวน 37 เล่มจบ ลงในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ในช่วงปี 1981 – 1988 การ์ตูนเรื่องดังกล่าวได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะจำนวนสามภาค, ภาพยนตร์อนิเมะสี่ภาค, OVA อีกจำนวนหนึ่ง รวมถึงละครเวทีที่กำลังจะเปิดให้รับชมเร็วๆ นี้ หนังสือการ์ตูนยังจัดจำหน่ายในประเทศอื่นอีกมากกว่า 20 ประเทศ รวมถึง ฝรั่งเศส, อิตาลี และ เม็กซิโก รวมถึงมีฉบับภาษาอารบิคที่เพิ่งวางจำหน่ายในประเทศแถบตะวันออกกลางในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

การ์ตูนมีภาคต่อและภาคแยกออกมามากมาย ทั้ง Captain Tsubasa: World Youth Tokubetsu-hen Saikyo no Teki! Oranda Youth, กัปตันซึบาสะ ภาคเยาวชนโลก, กัปตันซึบาสะ Road to 2002, กัปตันซึบาสะ Golden-23, Captain Tsubasa : Kaigai Gekito-hen in Calcio, Captain Tsubasa : Kaigai Gekito-hen En La Liga และภาคปัจจุบัน Captain Tsubasa : Rising Sun มีฉบับรวมเล่มของทุกภาคนับรวมได้ 100 เล่มและทำยอดขายได้มากกว่า 70 ล้านเล่ม ทั้งยังมีภาคนิยายออกมาอีกสามเล่ม

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*