ไลท์โนเวล เกมพลิกโฉมนายกระจอก จะเดินเรื่องสู่ ‘ฉากสุดท้าย’ ในเล่มที่ 11

Share
yowai
© Yūki Yaku, Fly, Shogakukan

เว็บไซต์ Amazon ได้ขึ้นรายละเอียดสินค้า ไลท์โนเวล เกมพลิกโฉมนายกระจอก เล่มที่ 11 ของอาจารย์ Yaku Yuuki ที่มีการแจ้งว่า สินค้าเล่มดังกล่าวจะเป็นจุดเริ่มต้นของ ‘ฉากสุดท้าย’ ของตัวไลท์โนเวล และทาง Shogakukan ระบุว่า ไลท์โนเวลเล่มข้างต้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 17 มีนาคม 2023

ทาง Shogakukan วางจำหน่าย เกมพลิกโฉมนายกระจอก เล่มแรก ที่เขียนโดยอาจารย์ Yaku Yuuki และได้ อาจารย์ Fly วาดภาพในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2016 และตัวไลท์โนเวลเรื่องนี้ติดอันดับ Top 10 ของไกด์บุ๊ค Kono Light Novel ga Sugoi! ในช่วงปี 2017-2019

ทางเดกซ์เพรสที่เป็นผู้จัดทำไลท์โนเวลเรื่องนี้ในฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ชีวิตคนเราคือ ‘เกมกากๆ’ เสียใจด้วยที่ต้องบอกว่ามันคือความจริง เกมเมอร์มือเซียนอันดับหนึ่งของญี่ปุ่นอย่างผมพูดเอง ดังนั้นเชื่อผมเถอะ แต่แม่นั่น…ฮินามิ อาโอย แม่ดาวโรงเรียนสุดเฟอร์เฟ็คต์คนนั้นกลับบอกว่าชีวิตคือ‘เกมเทพ’ แถมยังบอกว่า “จะสอนกฎเกณฑ์ของเกมนี้ให้” !?

ผลงานรางวัลชมเชยจากการประกวดไลท์โนเวลโชงากุคังครั้งที่ 10 เมื่อหนุ่มสุดเห่ยฮึดสู้หมายพิชิตเกมชีวิต โดยมีสาวสวยสุดน่ารักคอยชี้แนะ!

มีการนำเอา เกมพลิกโฉมนายกระจอก ไปดัดแปลงเป็นมังงะ ตีพิมพ์ในนิตยสาร Gangan Joker ของทาง Sqaure Enix ตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 20117 อาจารย์ Yoshida Bana ยังได้ทำการเขียนมังงะสปินออฟชื่อ Nanami Minami Wa Kagayakitai ที่อาจารย์ Yaku ทำการแต่งเนื้อเรื่อง ลงตีพิมพ์ในแอพพลิเคชั่น Manga ONE ของ Shogakukan ตั้งแต่ปี 2020

เกมพลิกโฉมนายกระจอก ยังเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะชุดแรกออกฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 ก่อนจะมี OVA ออกมาสองตอน ที่แถมอยู่ในบลูเรย์แผ่นที่ 3 และ 4 ของเรื่อง และมีการประกาศในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 ว่า อนิเมะซีซั่นที่ 2 จะใช้ชื่อภาคว่า Jyaku Chara Tomozaki-kun 2nd Stage ที่จะมีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน แต่ยังไม่มีประกาศวันฉายออกมาแต่อย่างใด

Source: Amazon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*