Boku Ga Aishita Subete No Kimi E / Kimo O Aishita Hitori No Boku E ภาพยนตร์อนิเมะแนวรักข้ามโลก พร้อมเชื่อมหัวใจ 8 ตุลาคม ปี 2022 นี้

Share

TOEI ได้ทำการปล่อยตัวอย่างและปล่อยภาพวิชชวลของสองภาพยนตร์อนิเมะ Boku Ga Aishita Subete No Kimi E (ถึงคุณที่ผมรักทุกคน) และ Kimo O Aishita Hitori No Boku E (ถึงผมที่รักคุณเพียงคนเดียว) ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของอาจารย์ Otono Yomiji และได้มีการปล่อยตัวอย่างแรก, ภาพวิชชวล, และประกาศฉายในวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2022 นี้

ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องจะใช้ผู้กำกับและสตูดิโออนิเมะสร้างคนละเจ้ากัน โดยภาพยนตร์ Boku Ga Aishita Subete No Kimi E จะได้ คุณ Matsumo Jun (Brothers Conflict, Night Raid 1931) เป็นผู้กำกับ และมีทาง BAKKEN RECORD (Pandora to Akubi, ทีมร่วมทำโฆษณาจากภาพยนตร์ Tenki No Ko) รับผิดชอบงานผลิตอนิเมะ

และภาพยนตร์ Kimo O Aishita Hitori No Boku E จะได้ คุณ Kasai Kenichi (Honey and Clover, Nodame Cantabile) เป็นผู้กำกับ และมีทาง TMS Entertainment รับผิดงชอบานผลิตอนิเมะ

ทั้งสองเรื่องจะได้ คุณ Sakaguchi Riko (The Tale of the Princess Kaguya กระบอกไม้ไผ่) รับหน้าที่เขียนบท และ คุณ shimano (ผู้เขียนภาพปกนิยาย JK Haru Wa Isekai de Shoufu Ni Natta) เป็นผู้ออกแบบตัวละครกับวางคอนเซปท์ของภาพยนตร์ทั้งสองเรื่อง

อาจารย์ Otono Yomiji เขียนนิยายแนวไซไฟโรแมนติก และวางจำหน่ายทั้งสองเล่มพร้อมในวันที่ 23 มิถุนายน ปี 2016 ตัวนิยายนั้นมีเรื่องเชื่อมโยงกัน แต่สามารถอ่านแยกกันได้ โดยทั้งสองเรื่องจะเล่าเหตุการณ์บนโลกคู่ขนานที่การเดินทางข้ามโลกกลายเป็นเรื่องปกติ

Boku Ga Aishita Subete No Kimi E จะเล่าเรื่องของ Takasaki Koyomi เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่กับแม่ หลังจากบุพการีหย่าร้างกัน เขาพยายามจะหาเพื่อน ไปเรียนโรงเรียนกวดวิชาแห่งใหม่ แต่ด้วยความรู้สึกแปลกแยกในสังคมกับบรรยากาศที่ทุกคนมุ่งหน้าติวหนังสือเลยทำให้หาเพื่อนไม่ได้ จนกระทั่งวันหนึ่ง เพื่อนร่วมชั้นชื่อ Takigawa Kazune เข้ามาคุยกับเขาแล้วบอกว่า เธอมาจาก เวิล์ดไลน์ 85 ที่เธอกับ Koyomi เป็นคนรักกัน

Kimo O Aishita Hitori No Boku E จะเล่าเรื่องของ Hidaka Koyomi เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่กับพ่อ หลังจากบุพการีหย่าร้างกัน เขาได้พบกับเด็กหญิงชื่อ Satou Shiori ณ ห้องทดลองของพ่อ และทั้งสองก็ค่อยๆ ผูกพันกันจนความรักเบ่งบาน แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปเมื่อพ่อแม่ของทั้งสองคน ตัดสินใจแต่งงานกัน เด็กวัยรุ่นทั้งสองคนจึงตัดสินใจที่จะเดินทางไปโลกคู่ขนานที่พวกเขาจะไม่อยู่ในภาวะพี่น้องไม่แท้

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*