อนิเมะ น้องโล่สายแทงก์ แข็งแกร่งเกินร้อย จะฉายในช่วงปี 2022

Share

ในช่วงรายการ ‘การป้องกันและไลฟ์สุดพิเศษของเมเปิ้ลกับแซลลี่’ รายการที่ฉลองการฉายครบรอบหนึ่งปีของอนิเมะ น้องโล่สายแทงก์ แข็งแกร่งเกินร้อย ได้ระบุว่าอนิเมะซีซั่นที่สองจะทำการออกอากาศในช่วงปี 2022

นิเมะ น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย ที่ดัดแปลงมจากไลท์โนเวลชื่อเดียวกันของอาจารย์ Yuumikan ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันพุธที่ 8 มกราคม ปี 2019 ในประเทศไทยมีการฉายอนิเมะเรื่องดังกล่าวผ่านทางแอพพลิเคชั่น Flixer

เรื่องราวของไลท์โนเวลเรื่องดัวกล่าว เล่าเรื่องของ ฮอนโจ คาเอดะ ที่เข้าไปเล่นเกมออนไลน์ และสร้างตัวละคร “เมเปิล” อย่างขาดความรู้เรื่องเกมได้สร้างตัวละคร โดยนำสเตตัสพอยต์ทั้งหมดที่มีไปเพิ่มแต่ “ค่าพลังป้องกัน (VIT)” ทำให้เคลื่อนไหวเชื่องช้า แถมยังใช้เวทมนตร์ไม่ได้ สุดท้ายก็โดนแม้แต่กระต่ายเล่นงานเอา แต่เอ๊ะ ไม่เจ็บเลยสักนิด…จะว่าไป ดาเมจเป็นศูนย์? ผลจากการเสริมพลังป้องกันเต็มสูบทำให้เธอได้รับสกิล “การป้องกันเบ็ดเสร็จ” และในเวลาต่อมายังได้เรียนรู้สกิลเคาน์เตอร์ที่โจมตีทีเดียวจอดได้อีกต่างหาก!? สาวน้อยหน้าใหม่สุดอันตราย “ป้อมปราการเดินได้” ผู้ทำให้การโจมตีทั้งหมดสิ้นประสิทธิผล แถมพ่วงด้วยสกิลโจมตีพิษแรงถึงตาย พร้อมออกศึกแล้วจ้า!

คุณ Oonuma Shin (Fate/kaleid liner Prisma Illya, WATAMOTE) กับ คุณ Minato Mirai (Masamune-kun No Revenge, Sunohara-So No Kanrinnin-San) จะกำกับงานที่มีทาง SILVER LINK เป็นผู้สร้างอนิเมะ) คุณ Hirata Kazuya (Fate/kaleid liner Prisma Illya, Sunohara-So No Kanrinnin-San) เป็นผู้ออกแบบตัวละครและเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น

อาจารย์ Yuumikan เริ่มเขียนไลท์โนเวลเรื่องนี้ลงบนเว็บไซต์ Shosetsuka Ni Naro มาตั้งแต่ปี 2016 และยังเขียนเรื่องอยู่จนถึงปัจจุบัน ทาง Kadokawa วางจำหน่ายรวมเล่มของไลท์โนเวลเรื่องดังกล่าว ที่ได้อาจารย์ Koin มาวาดภาพประกอบ มาตั้งแต่เดอนกันยายน ปี 2017

อาจารย์ Omoto Jiro ได้มารับหน้าที่ดัดแปลงไลท์โนเวลเรื่องนี้มาเป็นฉบับมังงะที่เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Comp Ace ของทาง Kadokawa มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2018

Source: Maple and Sally’s Defense Specialization and Live Special stream

Update: New visual added.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*