อนิเมะ Blue Lock ขังดวลแข้ง ซีซั่นที่สอง เผยชื่อภาคและภาพวิชชวลใหม่

Share

ทีมงานของอนิเมะ Blue Lock ขังดวลแข้ง ซีซั่นที่สอง ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Kaneshiro Muneyuki กับ อาจารย์ Nomura Yuuseke ได้ทำการเปิดเผยภาพวิชชวล และชื่อภาคของอนิเมะซีซั่นใหม่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตัวอนิเมะจะใช้ชื่อภาคว่า Blue Lock vs. U20-Japan

อนิเมะซีซั่นที่สองจะมีจำนวนตอนทั้งหมด 14 ตอน และ ‘จะโฟกัสเรื่องราวไปที่แมตช์การแข่งขันระหว่างทีม Blue Lock กับ ทีมชาติญี่ปุ่นรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่มีความอยู่รอดของโปรเจคท์ Blue Lock เป็นเดิมพัน’

Blue Lock vs. U20-Japan มีกำหนดฉายวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ปี 2024 เวลา 23.30 น. ทางสล็อตรายการอนิเมะ IM Animation ของ TV Asahi

ตัวอนิเมะได้ คุณ Mikami Eiji มารวมพากย์เป็น ฮิโอริ โย, คุณ Hatano Kakeru รับบท นานาเสะ นิจิโระ, คุณ Hino Satoshi รับบท โอลิเวอร์ ไอคุ, และ คุณ Wakayama Akihisa รับบท เซ็นโด ชูโตะ และวง Unison Square Garden จะทำการร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Boujaku No Charisma’

อาจารย์ Kaneshiro Muneyuki กับ อาจารย์ Nomura Yuusuke เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง Blue Lock ขังดวลแข้ง ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2015 ตัวมังงะวางจำหน่ายรวมเล่มที่ 15 ที่ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 และทำยอดตีพิมพ์ได้มากกว่า 4,500,000 เล่ม และผลงานเรื่องดังกล่าวยังเป็นผู้ชนะรางวัลสาขามังงะโชเน็นยอดเยี่ยม จากเวที Kodansha Manga Award ครั้งที่ 45 ประจำปี 2021