มังงะแนวดนตรีแจ๊ส Blue Giant Supreme จัดโฆษณาสุดแหวกแจกเทปไปฟังเลยฟรีๆ

Share

มังงะ Blue Giant Supreme ผลงานของ อ.Shinichi Ishizuka ได้จัดโฆษณาเปิดตัวรวมเล่มฉบับแรก และเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีของดนตรีแจ๊สด้วยการแจกเทปคาสเซ็ตต์ไปนั่งฟังกันให้จุใจ แฟนๆ ที่ผ่านไปผ่านมาในสถานี JR Shinjuku Station เมืองโตเกียวสามารถหยิบเทปกลับไปเป็นที่ระลึกได้ตั้งแต่วันที่ 16 – 20 มีนาคมที่ผ่านมา

ซึ่งเทปที่แจกนั้นมีทั้งหมด 2 เพลง ซึ่งเป็นเพลงที่ระลึกที่ Dai Miyamoto ในมังงะเรื่อง Blue Giant Supreme มอบให้กับเพื่อนของเขาที่ไม่เข้าถึงดนตรีแจ๊สก่อนที่ Dai จะออกเดินทางไปยังยุโรป ซึ่งเทปคาสเซ็ตต์นั้นแจกทั้งหมด 2 รอบต่อวันตั้งแต่วันที่ 17 – 20 มีนาคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้เว็บไซต์หลักของมังงะเรื่องนี้ได้โพสเนื้อหาของ “Blue Giant & Blue Giant Supreme Newspaper” เป็นหัวข่าวหน้าหนึ่งลงในหนังสือพิมพ์ Asahi Shimbun ฉบับเช้าวันที่ 10 มีนาคม โดยเว็บไซต์นี้ได้มีการสัมภาษณ์คนดังทั้ง 5 คนซึ่งรวมไปถึง Yoshinobu Sawai  ตัวแทนจากบริษัท Sports Backs นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังมีการแจก QR code สำหรับ “Blue Giant QR Record” ด้วย

อ. Ishizuki ได้ปล่อยมังงะเรื่อง Blue Giant Supreme ลงในนิตยสาร Big Comic ค่าย Big Comic หลังจากที่มังกะเรื่อง Blue Giant จบไปเมื่อเดือนสิงหาคม รวมเล่มฉบับแรกซึ่งเป็นภาคต่อนี้ได้จัดจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา สำหรับในภาคต่อนี้ เราจะได้เห็น Dai เดินทางไปยังประเทศต่างๆ ซึ่งมังงะต้นฉบับนี้ได้รับรางวัล มังกะยอดเยี่ยมในงาน Japan Media Arts Festival Awards ครั้งที่ 20 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เรื่องราวได้ติดตาม Dai Miyamoto นักเรียนม.ต้นที่อยู่ชมรมบาสเก็ตบอล วันนึงเพื่อนของเขาได้พาไปดูการแสดงสดของวงดนตรีแจ๊สซึ่งเขาสัมผัสถึงเสียงเพลงนี้ได้ลึกซึ้งถึงจิตวิญญาณ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเริ่มฝึกฝนการเล่นแซ็กโซโฟนด้วยตัวของเขาเอง โดยที่ไม่ได้ร่ำเรียนจากที่ไหนมาก่อน และไม่มีความสามารถในการอ่านโน้ตได้ เขามีเป้าหมายที่จะเป็นนักแซ็กโซโฟนที่ดีที่สุดของโลกให้ได้

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ