มังงะ SANDA ของอาจารย์ Itagaki Paru ประกาศสร้างอนิเมะ ที่Science SARU รับผิดชอบงานสร้าง

Share

มังงะเรื่อง SANDA ของอาจารย์ Itagaki Paru (ผู้วาดมังงะเรื่อง Beastars) ได้รับการประกาศสร้างอนิเมะ ที่จะได้ทาง Science SARU (Devilman Crybaby, DanDaDan) รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น และมีการปล่อยภาพวิชชวลแรกของอนิเมะออกมาแล้ว

มังงะที่ระบุว่าตัวเองเป็นแนว ‘ซานตาคลอสฮีโร่แอคชั่น’ เล่าเรื่องของโลกในอนาคตอันใกล้ ในยุคที่อัตราการเกิดลดต่ำลงเป็นอย่างมาก เด็กหนุ่มชื่อ ซันดะ คาสึชิเงะ ได้ถูกไล่ล่าโดย เด็กสาวชื่อ ฟุรุยามะ ชิโอริ เพื่อปลดปล่อย ‘คำสาป’ ที่อยู่ในตัวซันดะ เพื่อการตามหาเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่หายตัวไปอย่างลึกลับ

อาจารย์ Itagaki Paru ทำการตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2021 จนถึงช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ปี 2024 ทาง Akita Shoten มีกำหนดวางจำหน่ายมังงะเล่มที่ 15 ที่จะเป็นเล่มจบในวันที่ 7 สิงหาคม ปี 2024

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Itagaki Paru ทำการตีพิมพ์มังงะเรื่อง Beastars ในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ ของทาง Akita Shoten ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2016 ถึงเดือนตุลาคม ปี 2020 และตัวมังงะดังกล่าวถูกสร้างอนิเมะทั้งหมด 3 ซีซั่น โดยตัวซีซั่นที่ 3 ซึ่งจะถือเป็นช่วงสุดท้ายของอนิเมะ จะทำการออกอากาศทาง Netflix ในปี 2024 และจะแบ่งการฉายเป็นสองคูร์

Source: Comic Natalie