ฮิราโนะ อายะ โดดเด่นในการแข่งขันคาราโอเกะด้วยเพลงเปิดของ Evangelion

Share

ฮิราโนะ อายะ นักพากย์หญิงคนนี้เคยทวิตแซวตัวเองว่าเธอควรจะไปเป็นไอดอลหลังจากเธอลองทำแบบสอบถามออนไลน์แล้วได้ผลลัพธ์มาแบบนั้น แต่จากการปรากฎตัวของเธอในรายการโทรทัศน์ครั้งล่าสุดของเธอทำให้ทีมข่าวคิดว่าเธอควรจะคิดเอาดีด้านที่ว่าแบบจริงจังก็ไม่เลว นักพากย์สาวที่มีบทเด่นใน Fairy Tail, Dragon Ball Kai และ เรียกเธอว่าพระเจ้า สึซึมิยะ ฮารุฮิ เพิ่งไปออกรายการแข่งขันร้องเพลงคาราโอเกะ KANJANI Eight (Kanjani∞) no The Mozart Ongaku Ou No.1 Ketteisen แล้วไปร้องเพลง “Zankokuna Tenshi No Thesis” จากการ์ตูนเรื่อง อีวานเกเลียน มหาสงครามวันพิพากษา

ฮิราโนะ เข้าแข่งขันกับ โคงุจิ ทาคุโตะ เด็กชายวัย 13 ปี ที่มาดวลกันในเพลงเดียวกัน (ตามคอนเซปท์ของรายการ) แม้ว่าฮิราโนะจะทำการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ โคงุจิ ก็สามารถเอาชนะเธอในการดวลร้องเพลงด้วยคะแนน 99.368 ต่อ 98.997

ฮิราโนะ อายะ เข้ามาเป็นนักพากย์ตั้งแต่วัยเด็ก ก่อนที่เธอจะดังถึงขีดสุดกับการรับทเป็นตัวละครเอกของอนิเมะเรื่อง เรียกเธอว่าพระเจ้า สึซึมิยะ ฮารุฮิ เธอยังรับหน้าที่เป็นนักร้องเพลงประกอบให้กับอนิเมะหลายเรื่อง อาทิ เรียกเธอว่าพระเจ้า สึซึมิยะ ฮารุฮิ, Fairy Tail และ Lucky Star อนิเมะอีกเรื่องที่เธอรับบทตัวเอก และเธอคนนี้ก็เพิ่งกลับมาจากการเดินทางไปศึกษาต่อที่อเมริกาเมื่อเดือนกันยายนปีที่แลว

ส่วนเพลง “Zankokuna Tenshi No Thesis” ถือว่าเป็นเพลงตัวเลือกยอดฮิตในการร้องคาราโอเกะ แม้ว่าช่วงหลังๆ จะโดน ‘เบื่อขี้หน้า’ จากลูกค้าร้านคาราโอเกะไปบ้างก็ตามที

[Via Yara-on!]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*