Asobi Asobase จะเริ่มฉายในเดือน กรกฎาคม นี้ พร้อมเปิดเผยชื่อรายชื่อนักพากย์และทีมงานผู้สร้าง

Share

 

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ทางการของ Asobi Asobase อนิเมะที่ดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของอาจารย์ Rin Suzukawa ได้ทำการเปิดเผยชื่อทีมงานผู้สร้างและวันเริ่มฉายในช่วงกรกฎาคม โดยรายชื่อตัวละครและนักพากย์ได้ถูกเปิดเผยไปตั้งแต่เมื่อต้นเดือนมีนาคม

รายชื่อนักพากย์และตัวละครมีดังต่อไปนี้:

คุณ Hina Kino รับบทเป็น Hanako Honda
สาวน้อยบุคลิกสดใสและมีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีผลการเรียนดี และมีความสามารถทางกีฬา แต่เธอไม่ใช่คนที่ฉลาดมากๆ เธออยากจะมีชีวิตธรรมดาเหมือนคนทั่วไป เธอจึงตัดสินใจเข้าร่วมชมรมซอฟต์เทนนิสในโรงเรียนมัธยมต้น แต่ดูแล้วเธอยังไม่สามารถที่จะเป็น “คนธรรมดา” ได้ ณ ตอนนี้

คุณ Rika Nagae รับบทเป็น Olivia
สาวผมบลอนด์ตาฟ้าที่ย้ายมายังโรงเรียนมัธยมที่ Hanako และ Kasumi เรียนอยู่ ถึงแม้ว่าพ่อแม่ของเธอจะไม่ใช่คนญี่ปุ่น และภาพลักษณ์ของเธอที่ดูเป็นคนที่พูดภาษาอังกฤษมาตลอด แต่ในความเป็นจริงแล้วเธอเกิดและเติบโตในญี่ปุ่น และพูดภาษาอังกฤษได้เดียงแค่นิดเดียว

คุณ Konomi Kohara รับบทเป็น Kasumi Nomura
เด็กสาวที่ดูเหมือนจะเป็นนักเรียนดีเด่นที่อยู่อ่านหนังสือในห้องหลังหมดคาบเรียนตลอดเวลา แต่ในความเป็นจริงแล้วภาษาอังกฤษของเธอนั้นแย่มากไม่ว่าเธอจะพยายามแค่ไหนก็ตาม เธอขอให้ Olivia สอนภาษาอังกฤษให้กับเธอเพื่อที่เธอจะได้เอาชนะศัตรูทางภาษาสุดร้ายกาจเสียที มีหน้าอกที่ใหญ่และดูไม่เหมือนกัยเด็กนักเรียนมัธยมต้นทั่วไป

รายชื่อผู้สร้างอนิเมะ Asobi Asobase มีดังต่อไปนี้:

  • ผู้กำกับอนิเมะ
    คุณ Seiji Kishi
    (ผลงาน – Persona 4: The Animation, Danganronpa The Animation, Tsukigakirei) โดยกำกับให้สตูดิโอ Lerche,
  • ผู้ช่วยผู้กำกับ
    คุณ Yū Kinome (ผลงาน – School-Live, Scum’s Wish episode director)
  • ผู้เขียนบทอนิเมะ
    คุณ Yuuko Kakihara
    (ผลงาน –Persona 4: The Animation, Chihayafuru 2, Tsukigakirei)
  • ผู้ออกแบบตัวละคร
    คุณ Keiko Kurosawa
    (ผลงาน – Re:Hamatora, Scum’s Wish, Konohana Kitan)
  • ผู้วาดฉากหลัง
    KUSANAGI
    (ผลงาน – Non Non Biyori, Welcome to THE SPACE SHOW, Princess Principal)
  • ลำดับภาพ
    Morita Editing Room
  • ผู้กำกับเสียง
    คุณ Satoki Iida
    (ผลงาน – Angel Beats!, Persona 4: The Animation, Tsukigakirei)
  • ผู้ประพันธ์เพลง
    คุณ Masato Kōda
    (ผลงาน – Arpeggio of Blue Steel – Ars Nova, KonoSuba, Knight’s & Magic) โปรดิวเซอร์: คุณ Yūji Higa (ผลงาน – Magical Girl Raising Project, Scum’s Wish, Konohana Kitan)

Asobi Asobasa นั้นเป็นมังงะแนวคอเมดี้แบบเซอร์รีลที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนร่วมชั้นสามคนกับการเล่นการ์ดเกม บอร์ดเกม และเกมพื้นบ้านที่ใช้มือเล่น Kasumi เป็นเด็กสาวที่ฉลาด จริงจัง และเล่นเกมเก่ง แต่เธอเกลียดการเล่นเกมเพราะเธอเล่นเกมแพ้พี่สาวของเธอและถูกบังคับให้ทำงานบ้านมาตั้งแต่เด็ก นอกจากนี้ภาษาอังกฤษของ Kasumi ยังแย่มากอีกด้วย Olivia เป็นเด็กสาวเชื้อสายอเมริกาที่มีหน้าตาสะสวย แต่ในความเป็นจริงแล้วเธอเกิดและเติบโตในญี่ปุ่นและแสร้งทำเป็นพูดภาษาญี่ปุ่นได้ไม่ดี Hanako นั้นเป็นเด็กสาวผมเปียที่มีบุคลิกสดใส แต่ยังไม่สามารถที่จะเป็นคนธรรมดาอย่างที่เธอต้องการจะเป็นได้

อาจารย์ Suzukawa เริ่มเขียนมังงะเรื่องดังกล่าวให้แก่เว็บไซต์มังงะ Young Animal Densi ของ Hakusensha ในปี 2015 ก่อนจะย้ายมาลงที่เว็บไซต์ Manga Park ในเดือนสิงหาคม ปี 2017 หลังจากที่เว็บไซต์ Young Animal Densi ต้องปิดตัวลงไป โดยล่าสุด Hakusena เพิ่งวางจำหน่ายมังงะฉบับรวมเล่มที่ 5 เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

ขอบคุณข่าวจาก: MoCa News

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ