หลากเรื่องราวของผู้ให้เสียงแด่อนิเมะในสัปดาห์นี้ คลอดลูกสองท่าน หย่าร้างหนึ่งท่าน และเผยว่าแต่งงานแล้วอีกท่าน ?!

Share

เหมือนว่าสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจะเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายสำหรับเหล่านักพากย์และนักร้องสายอนิเมะ เมื่อสองนักร้องหญิงประกาศการมีบุตร, หนึ่งนักร้อง & นักแสดงประกาศหย่า และ นักพากย์อีกท่านหนึ่งเหมือนจะหลุดว่าแต่งงานแล้วออกมา เรื่องราวที่ดูเหมือนละครดราม่าที่ผัวพันรันตูมีรายละเอียดดังนี้

นักร้องหญิง Marina (Marina Nakamura) เสียงร้องเพลงของ ZHIEND จากอนิเมะเรื่อง Charlotte ของทาง P.A. Works และผู้ร้องเพลงแทรกของเรื่อง Angel Beats ได้โพสท์ภาพของเธอกับความสุขใหม่ที่เข้ามาสู่ชีวิตของเธอลงในทวิตเตอร์ ในทวิตเตอร์ดังกล่าวได้เผยภาพของเธอกับลูกชายวัย 16 วันที่มีโครงหน้าเหมือนกับตัวเธอเอง Marina ได้อธิบายประสบการณ์บางอย่างที่เธอได้ประสบหลังการคลอดด้วย ซึ่งเธอได้บอกว่าเธอมีปัญหากับอาการเลือดไหล และ หัวใจเต้นไม่ปกติ แต่เธอก็พยายามพักผ่อนและอดทนต่ออาการเจ็บเพื่อได้เห็นหน้าลูกแสนน่ารักยามหลับของเธอ

Marina แต่งงานกับ Akito Shirai สามีที่เป็นเพื่อนนักดนตรีเช่นเดียวกับเธอในปี 2014 ส่วนลูกชายของเธอเกิดก่อนจะถึงวันเกิดของเธอที่จะมาถึงในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้

ส่วนนักร้องที่เพิ่งเกษียนตัวเองไปอย่าง Mami Kawada ก็ได้ประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเธอมีลูกชายแล้ว แม้ว่าลูกชายของเธอจะมีอายุหลายขวบแล้ว Kawada ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์และได้เปิดเผยว่า พ่อของเด็กเป็นนักดนตรีชื่อ Tomoyuki Nakazawa ซึ่ง Kawada กับ Nakazawa ทำงานร่วมกันมาตลอด 15 ปีในการทำเพลงอนิเมะ ตั้งแต่ในเรื่อง Nagi No Asukara, อินเดกซ์ ฉบับภาพยนตร์, Jormungand, Shakugan No Shana III และเรื่องอื่นๆ อีกมาก

ส่วนข่าวไม่ค่อยจะดีเป็นข่าวของนักร้องหญิง Mika Nakashima ที่หลายคนน่าจะจดจำเธอได้จากการรับบทเป็น โอซากิ นานะ จากภาพยนตร์ Nana ฉบับคนแสดง ที่เพิ่งประกาศการหย่าร้างกับสามีนักวอลเลย์บอลมืออาชีพ Kunihiro Shimizu เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทั้งสองคนตัดสินใจแยกทางกันเนื่องจากความยากลำบากที่เกิดขึ้นจากการที่ไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน Nakashima อาศัยอยู่ในกรุงโตเกียว ส่วน Shimizu อาศัยอยู่ที่กรุงโอซาก้า ทำให้เดือนหนึ่งพวกเขาได้เจอหน้ากันเพียง 3-4 ครั้งเท่านั้น

แต่ทั้งสองคนก็ประกาศว่าช่วงเวลาที่พวกเขาได้อยู่ร่วมกันนั้นหาที่ใดเปรียบ และพวกเขาต่างขอบคุณช่วงเวลาเหล่านั้นต่อกันและกัน Nakashima วัย 34 ปี กับ Shimizu วัย 31 ปี เริ่มคบหากันในปี 2011 ก่อนที่จะแต่งงานกันในเดือนธันวาคมปี 2014

สุดท้ายนี้กับนักพากย์ชาย Takahiro Sakurai ที่เหมือนจะหลุดปากการแต่งงานของเขาในรายการสดทางวิทยุที่ Sakurai ได้ไปเป็นแข่งรับเชิญของรายการ “Comechat Countdown” พร้อมกับเพื่อนนักพากย์ Yuka Iguchi, Maaya Sakamoto และ Mihako Takahashi เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงหนึ่งในรายการพูดถึงเพลง “CLEAR” เพลงเปิดของ Cardcaptor Sakura: Clear Card ที่ Maaya Sakamoto เป็นคนขับร้อง

ระหว่างพูดคุยในรายการ Sakurai ได้บอกว่าคนใกล้ตัวเขาคนหนึ่งชอบ Card Captor Sakura ม๊ากมาก เขาเผลอหลุดออกมาว่า “คือภร…เอ่อ คนใกล้ตัวของผม ชอบเรื่องนี้มากเลยครับ” ตามด้วยเสียงหัวเราะแห้ง ก่อนที่แขกรับเชิญคนอื่นๆ จะปล่อยผ่านเรื่องนี้แล้วไม่คอมเมนท์อะไรที่หลุดออกมา

ซึ่งถ้า Sakurai แต่งงานแล้วจริงนี่ก็ถือเป็นครั้งแรกที่เขาเผยความสัมพันธ์นี้ เจ้าของเสียงพากย์โอโซมัตสึ กับ กริฟฟิธ ก็อายุอานาม 43 ขวบปีแล้ว คงไม่มีใครจะต่อว่าอะไรเขาห่างเขาลงหลักปักฐานแล้วละมั้ง ?

Thanks to Omiya for the news tips

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*