อาจารย์ Tanemura Arina มาวาดภาพปกให้กับ CD เพลงใหม่จาก Idolish 7

Share

คู่หู่ดูโอ้ Re:vale จากเรื่อง Idolish 7 จะทำการปล่อยอัลบั้มใหม่ในวันที่ 5 ธันวาคม นี้ และเหมือนว่าจะมีของแถมตามมาในการซื้ออัลบั้มเต็มที่จะใช้ชื่ออัลบั้มว่า Re:al Axis ซึ่งจะบรรจุเพลงไว้ทั้งหมดแปดเพลง และจะมีสองเพลงเป็นซิงเกิลใหม่เอี่ยมไม่เคยตัดแผ่นมาขายก่อน

ตัวอัลบั้มเต็มแบบ Deluxe Edition จะมาพร้อมกับกล่องที่ใส่ภาพซึ่งได้อาจารย์ Tanemura Arina ผู้ออกแบบตัวละครและผู้เขียนมังงะ Idolish 7 มาวาดให้, สร้อยข้อมือ, ถุงใส่เครื่องราง, ถุงสำหรับเก็บสร้างข้อมือ, ถาดเก็บอุปกรณ์ที่แถม และ โฟโต้บุ๊คเวอร์ชั่นเฉพาะของ Deluxe Version และร้านค้าที่ร่วมรายการจะแถมภาพวาดพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อ CD เพลงของ Re:al Axis ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นไหนก็ตามทีอีกด้วย

เพลงที่จะปรากฎในอัลบั้มประกอบไปด้วย:

  1. NO DOUBT
  2. Gekijo
  3. Dis one.
  4. Taiyo no Esperanza
  5. TO MY DEAREST
  6. Hoshikuzu Magic
  7. Kiseki
  8. SILVER SKY

เพลง “Hoshikuzu Magic” กับ “Gekijo” นั้นเป็นเพลงใหม่ของอัลบั้ม และจะถูกใช้เป็นเพลงธีมของอีเวนท์ “Hoshimeguri no Kansokusha” ของเกม Idolish 7 และงาน Animate Girls Festival 2018’s Idolish 7 รวมไปถึงอีเวนท์จับอิจิบังคุจิจากเรื่องนี้ด้วย

Re:vale เป็นคู่ดูโอ้ ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกอย่าง Momo (พากย์เสียงโดย Hoshi Souchiro) กับ Yuki (พากย์เสียงโดย Tachibana Shinnosuke) ไอดอลวงนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในสี่วงของซีรีส์ Idolish 7 ที่กำลังจะมี MV เพลงตัวใหม่ออกมาให้ชมกันเร็วๆ นี้

อนิเมะ Idolish 7 อยู่ในขันตอนการสร้างซีซั่นที่สอง โดยมีทาง TROYCA เป็นผู้ผลิต ส่วนอนิเมะซีซั่นแรกออกฉายไปเมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ก่อนจะทำการปล่อยอนิเมะภาคแรก Idolish 7 Vibrato ออกฉายทางอินเตอร์เน็ตในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018

[Via Nijimen]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*