วง Arashi ประกาศจัดตั้งบริษัทใหม่ของวงเอง

Share

วง Arashi และบริษัท Starto Entertainment ได้ทำการประกาศข่าวทั้งในภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า สมาชิกทั้งห้าคนของวงได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัทใหม่ แต่ในประกาศดังกล่าวยังไม่ระบุว่าทางบริษัทใหม่จะใช้ชื่อใด และความสัมพันธ์ของบริษัทใหม่กับ Starto Entertainment ที่ทำหน้าที่เป็นเอเจนซี่ดูแลวง Arashi จะมีความสัมพันธ์กันในลักษณะไหน

ภายในตัวประกาศข่าวระบุว่า สมาชิกของวง Arashi มีอายุย่างเข้าวัย 40 ปีกันแล้ว แต่ยังมีความต้องการที่จะ ‘มีอิสระมากกว่าผ่านมา ตัดสินใจอย่างิสระได้มากยิ่งขึ้น, และออกการกระทำที่อิสระยิ่งกว่าที่เคย’

วง Arashi ถูกฟอร์มขึ้นมาตั้งแต่ปี 1999 กับทางค่าย Johnny & Associates สมาชิกของวงประกอบไปด้วย คุณ Matsumoto Jun, คุณ Ohno Satoshi, คุณ Sakurai Sho, คุณ Aiba Masaki และ คุณ Ninomiya Kazunari และทางวงทำการพักกิจกรรมของวง มาตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม ปี 2020 โดยที่ คณ Ohno Satoshi ได้ยุติกิจกรรมในวงการบันเทิงตั้งแต่ตอนนั้น ส่วนสมาชิกคนอื่นยังคงออกทำงานเดี่ยวของตนเองกันอยู่

Arashi เคยร้องเพลงประกอบให้ สาวแกร่งแรงเกินร้อย ฉบับซีรีส์คนแสดงของประเทศญี่ปุ่นทั้งสองภาค และยังร้องเพลงประกอบของ Honey And Clover ฉบับซีรีส์คนแสดง และอนิเมะ Kochikame

สมาชิกของวงแต่ละคนยังมีส่วนร่วมในวงการการแสดงอาทิ คุณ Matsumoto รับบทเด่นใน สาวแกร่งแรงเกินร้อย ฉบับซีรีส์คนแสดง รวมไปถึงภาพยนตร์ Gokusen ครูสาวยากูซ่า และ Kimi Wa Pet คุณผู้หญิงคือเจ้านาย คุณผู้ชายคือสัตว์เลี้ยง ส่วนคุณ Ohno เคยรับบทเด่นในซีรีส์ Kaibutsu-Kun, คุณ Sakurai เคยแสดงภาพยนตร์ Yatterman และ Honey And Cloverฉบับคนแสดง ส่วนคุณ Aiba เคยแสดงใน Bartender, My Girl และ Boku To Shippo To Kagurazaka ฉบับคนแสดง

Sources: Starto Entertainment via Music Natalie