บริการสตรีมมิ่งเพลงออนไลน์ ANiUTa จะยุติการให้บริการในอเมริกา 31 มีนาคม ปี 2020

Share

บริษัท ANiUTa จำกัดได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า จะทำการยุติการบริการสตรีมมิ่งเพลงออนไลน์ ANiUTa ในอเมริกาภายในวันที่ 31 มีนาคม ปี 2020 นี้ และผู้ที่ลงทะเบียนเสียค่าบริการไว้จะต้องทำการยกเลิกการใช้งานภายในวันที่ 31 มีนาคม ปี 2020 มิเช่นนั้นทาง App Store กับ Google Play จะทำการหักค่าสมาชิกรายเดือนต่อไป

ส่วนบริการ ANiUTa ในญี่ปุ่นยังคงเป็นให้บริการอยู่เช่นเดิม และทางบริษัทได้ลงข้อความแสดงความเสียใจในการปิดตัวมีเนื้อหาดังนี้

ด้วยความท้าทายในการสร้างสรรค์และรักษาบริการที่ประสบความสำเร็จตามที่ผู้ใช้งานของเราคาดหวัง พวกเราจึดตัสินใจที่จะอำลาการให้บริการแอพพลิเคชั่น ANiUTa ในอเมริกา พวกเราตัดสินใจที่จะทุ่มเทความพยายามให้กับองค์กรของเราและยังคงทำการพัฒนาผู้ใช้งาน ANiUTa ในญี่ปุ่นเป็นการต่อไป

ANiTUa เปิดตัวในฐานะแอพพลเคขั่นบริการสตรีมมิ่งเพลงออนไลน์ ANiUTa เจ้าแรกของโลก บน iOS และ Android โดยเปิดให้บริการในญี่ปุ่นครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2017 ก่อนจะเปิดให้บริการในอเมริกาในวันที่ 1 เดือนสิงหาคม ปี 2019

บริษัทและค่ายเพลงที่ร่วมทุนในการเปิดให้บริการแอพนี้ได้แก่ Flying Dog, Avex Pictures, Kadokawa, Sunrise Music Publishing, Toei Animation Music Publishing, TOHO, Frontier Works, Pony Canyon, Marvelous, and Lantis. Other companies and labels participating in the streaming service include Earth Star Records, EXIT TUNES, SNK, NBCUniversal Entertainment Japan, CAPCOM, Karent, Smiral, TEAM Entertainment, Tokuma Japan Communications, Dreamusic, Falcom, TMS Music, VAP, Victor Entertainment, 1st Place, Bushiroad Music, United Music And Arts, MAGES., Rejet และ  Warner Brothers

Thanks to Kougeru for the news tip.

Source: ANiUTa’s Twitter account and English website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*