Angela Aki จะเป็นผู้แต่งดนตรีให้ แค่วาดฝันให้โลกสวย ฉบับละครเวทีมิวสิคัล

Share

เว็บไซต์ทางการของ แค่วาดฝันให้โลกสวย ฉบับละครเวทีมิวสิคัล ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Kouno Fumiyo ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า คุณ Angela Aki จะเป็นผู้ทำหน้าที่แต่งดนตรีให้กับละครเวทีมิวสิคัลชุดนี้

นอกจากนี้ คุณ Angela Aki จะออกซิงเกิลเพลงชื่อ ‘Kono Seaki No Achikochi Ni’ (ในหลากหลายมุมของโลกใบนี้) ที่เธอแต่งมาให้กับละครเวทีมิวสิคัลชุดข้างต้น และตัวเพลงมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ปี 2014

การทำงานนี้ถือว่าเป็นการกลับมาทำงานในวงการเพลงญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการของ คุณ Angela Aki นับตั้งแต่ที่เธอประกาศหยุดงานอย่างไม่มีกำหนดเมื่อปี 2014 เพื่อไปศึกษาด้านดนตรีต่อที่สหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้ คุณ Angela Aki เคยร้องเพลงประกอบให้เกม Final Fantasy XII และร้องเพลงปิดให้อนิเม Blood+ กับ สองสิงห์อวกาศ

แค่วาดฝันให้โลกสวย ฉบับละครเวทีมิวสิคัล มีกำหนดจัดแสดงในกรุงโตเกียว ช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2024 ก่อนจะจัดแสดงทั่วประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนมิถุนายน – กรกฎาคม ปี 2024 ที่ ฮอกไกโด, อิวาเตะ, นีงาตะ, ไอจิ, นากาโนะ, อิบารากิ, โอซาก้า, ก่อนจะปิดการแสดงรอบสุดท้ายของทัวร์ดังกล่าว ที่เมืองคุเระ จังหวัดฮิโรชิม่า ซึ่งเป็นฉากหลังของเนื้อเรื่องดังกล่าว

คุณ Kon Natsumi กับ คุณ Ohara Sakurako จะรับบทเป็น ซูสุ, คุณ Kaihou Naoto กับ คุณ Murai Ryota (โอโนเดระ ยูสึเกะ – มาสค์ไรเดอร์ดีเคด) รับบท โฮโจ ชูซาคุ, คุณ Hirano Aya กับ คุณ Sakurai Reika (อดีตสมาชิก Nogizaka46) รับบท ชิรากิ ริน, และ คุณ Otozuki Kei รับบท คุโรมุระ เคย์โกะ พี่สาวของ ชูซาคุ

Sources: In This Corner of the World stage musical’s websiteComic Natalie