ดูกันให้จุใจกับอนิเมะเรื่องสั้น Ancien and the Magic Tablet อิ่มหนำกันสองภาคติด

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทาง Hulu Japan ได้ออกมาประกาศว่าอนิเมะเรื่องสั้น “Ancien to Mahō no Tablet ~Mō Hitotsu no Hirune Hime~” (Ancien and the Magic Tablet ~Another Napping Princess~) นั้นมีทั้งหมด 2 ภาค และจะเปิดตัวให้ได้ชมกันในวันที่ 10 และ 17 มีนาคมนี้

เรื่องราวนี้จะแยกออกจากภาพยนตร์อนิเมะเรื่องใหม่ Ancien and the Magic Tablet (Hirune Hime ~Shiranai Watashi no Monogatari~) ที่กำกับโดย Kenji Kamiyama เรื่องราวนี้จะติดตามการออกผจญภัยของ Ancien สาวน้อยที่ปรากฏตัวในความฝันของ Kokone ซึ่งเรื่องราวในความฝันนั้นเป็นเรื่องของพ่อ Kokone ที่บอกกับเธอเกี่ยวกับเรื่องราวลึกลับในเทพนิยายเมื่อเธอยังเด็ก เรื่องสั้นนี้จะเป็นการขยายเรื่องราวต่อจากภาพยนตร์

บรรดาเหล่านักพากย์จากภาพยนตร์จะร่วมสร้างผลงานอนิเมะเรื่องนี้ด้วย มีรายชื่อดังนี้:

  • Mitsuki Takahata จะพากย์เสียงทั้ง Kokone Morikawa และ Ancien
  • Yosuke Eguchi จะพากย์เสียงทั้งพ่อของ Kokokne และ Peach
  • Rie Kugimiya พากย์เป็น Joy
  • Arata Furuta จากบทพากย์ Watanabe ในภาพยนตร์จะรับหน้าที่พากย์เป็น Bewan
  • Hideki Takahashi จากบทพากย์ Isshin Shijima ในภาพยนตร์จะรับหน้าที่พากย์เป็น Heartland King

รายชื่อทีมงานสำหรับภาพยนตร์อนิเมะผลงานที่ผ่านมา:

  • กำกับโดย: Kenji Kamiyama
  • เขียนสตอรี่บอร์ดโดย: Takashi Sano
  • ทำเพลงประกอบโดย: Yoko Shimomura
  • เขียนบทโดย: Harumi Dok
  • ผลิตอนิเมชั่นโดย: Signal.MD และ Imagica Image Works

Ancien and the Magic Tablet จะเปิดตัวในญี่ปุ่นวันที่ 18 มีนาคม และจะจัดฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์ New York International Children วันที่ 19 มีนาคมนี้ในระบบเสียงญี่ปุ่นบรรยายอังกฤษ

เรื่องย่อ:

ผู้พิทักษ์ และภาพยนตร์ที่ได้รับการดัดแปลงประเภทนี้จะนับเราขับเคลื่อนไปสู่อนาคตได้ไม่ไกลเกินเอื้อม Kokone ควรจะคร่ำเคร่งในการอ่านหนังสือสอบเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยดีดี แต่ดูเหมือนว่าเธอจะยังไม่ตื่นจากภวังค์ นอกจากจะเสียเวลาในการศึกษาเล่าเรียนแล้ว การงีบของเธอยิ่งทำให้เธอเสียสมาธิมากไปเรื่อยๆ รวมไปถึงความฝันแปลกๆ ที่มีเครื่องจักรสู้รบกันที่ครอบครัวของเธอพบเจอ และเก็บเป็นความลับมาหลายปี เธอไม่สามารถที่จะถามพ่อของเธอได้ ซึ่งพ่อของเธอนั้นเป็นช่างที่มีพรสวรรค์ และเก่งกาจในงานของเขาเป็นอย่างมากที่มัวแต่ยุ่งอยู่กับการดัดแปลงมอเตอร์ไซต์ และรถยนต์ให้สามารถบินได้ตามจินตนาการ วิสัยทัศน์เหล่านี้ที่นำพาให้ Kokone เข้าใกล้จากพ่อของเธอที่จากไปจากครอบครัวหรือไม่? เช่นเดียวกับอนิเมะที่ดีที่สุด ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แสดงให้เห็นสิ่งมหัศจรรย์หลายๆ อย่างที่จะแสดงให้เห็นว่าบางสิ่งบางอย่างที่ตรงข้ามกัน การลืมตาตื่นมาเผชิญหน้ากับความจริง และความฝัน อดีต และอนาตนั้นดูซับซ้อนกว่าที่เราเห็นอยู่มาก

I.G Port ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของสตูดิโอ Signal.MD (จากผลงาน Tantei Team KZ Jiken Note และอนิเมะเรื่องสั้นผลงานของ Tamago เรื่อง “Colorful Ninja Iromaki”) รับหน้าที่ในการผลิตอนิเมชั่นเรื่องนี้ซึ่งเป็นโปรเจคภาพยนตร์อนิเมะเรื่องแรก Kamiyama (จากผลงาน Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Moribito – Guardian of the Spirit และ Eden of the East) รับหน้าที่ผู้กำกับ และเขียนบท Satoko Morikawa (The Cat Returns, Eden of the East และ Xi Avant) รับหน้าที่ในการออกแบบเหล่าตัวละคร และ Shigeto Koyama (จากผลงาน Michiko & Hatchin, Moribito – Guardian of the Spirit และ Heroman) รับหน้าที่ในการออกแบบเหล่าจักรกล ส่วนทาง Animator Christophe Ferreira ยืนยันแล้วว่าเขาจะรับหน้าที่ในการวางคอนเซ็ป เขียนสตอรี่บอร์ด และในเว็บไซต์ได้ระบุหน้าที่ของเขาเอาไว้ว่า “ผู้ออกแบบผลงาน” Warner Bros. จะเข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมไปถึง Yoko Shimomura (จากผลงาน Kingdom Hearts และ Final Fantasy XV) รับหน้าที่ในการทำเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ