ANA เปิดตัว เครื่องบินดาบพิฆาตอสูร อย่างเป็นทางการแล้ว

Share

เมื่อวันที่ 31 มกราคม ปี 2022 ทีผ่านมา ทาง ANA ก็ได้ทำการเปิดตัวเครื่องบินเครื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการ รวมไปถึงมีการอัพเดทภาพวิชชวลบนเว็บไซต์ทางการของทางสายการบิน ANA เอาไว้ด้วย

https://twitter.com/ANA_Group_News/status/1487325985616072705

ตัวเครื่องบินลำดังกล่าว จะเป็นเครื่องบินที่ให้บริการสำหรับ เดินทางภายในประเทศญี่ปุ่น นอกจากความพิเศษภายนอกตัวเครื่องบินแล้ว ภายในเครื่องบินก็จะมีกิมมิคถึง ดาบพิฆาตอสูร หลายจุด อาทิ ที่คลุมหัวบริเวณเก้าอี้นั่ง จะถูกทำเป็นลายเลียนแบบเสื้อฮัปปิของทันจิโร่, ผ้าคลุมของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน จะเป็นลายเลียนแบบลายกิโมโนกับโอบิคาดเอวของ เนซึโกะ, และ จะมีเสียงประกาศแบบพิเศษที่ให้ คามาโดะ ทันจิโร่ กับ ตัวละครอื่นๆ มาทำการประกาศ (มีการระบุว่า อาจจะไม่ได้เปิดเสียงพิเศษทกเที่ยวบินตามแต่สถานการณ์การบินในวันนั้นๆ

ภายในเว็บไซต์ทางการของแคมเปญนี้ยังระบุว่าจะมีการขายสินค้าเฉพาะกิจ ผ่านหลายช่องทางของทาง ANA เอง อาทิผ่านร้านค้าออนไลน์สำหรับผู้ที่ใช้งานเลานจ์ของ ANA (ภายในประเทศญี่ปุ่น) หรือ การพรีออเดอร์ผ่านบริการซื้อสินค้าแบบ Duty Free ของทาง ANA

ทาง All Nippon Airways หรือ ANA ยังได้ระบุจะทำการเปิดเว็บไซต์ทางการของการคอลแลบดังกล่าวในช่วงวันศุกร์นี้ และเพื่อต้อนรับการประกาศดังกล่าว ทาง ANA จะให้บริการสินค้า ดาบพิฆาตอสูร กับเที่ยวบินที่เดินทางภายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ปี 2021 นี้ ผู้โดยสารจะสามารถซื้อสินค้า ถ้วยกระดาษลายดาบพิฆาตอสูร สำหรับผู้โดยสารทั่วไป หรือ การ์ดเม็งโกะลายดาบพิฆาตอสูรสำหรับเด็ก และตัวอนิเมะกับเพลงประกอบ ก็จะมีให้รับชมและรับฟังกันบนเที่ยวบินภายในประเทศอีกด้วย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สายการบิน ANA นำเอาตัวละครอนิเมะมาไว้บนตัวเครื่องบิน อย่างเช่นในปี 2010 เฟรนไชส์กันดั้ม เคยฉลอง 30 ปี ด้วยการปรากฎตัวบนเครื่องบินโบอิ้ง 777-300 จัมโบ้เจ็ท และในปี 2012 เรื่อง Evangelion เคยปรากฎตัวบนตัวเครื่องบินมาแล้วเช่นกัน

Source: Facebook: ANA Japan

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*